Giỏ hàng của tôi (0)
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn
Giỏ hàng của tôi (0)
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Xây dựng Thương hiệu

Xây dựng Thương hiệu khu vui chơi
sản phẩm kinh doanh vui chơi giải trí trong nhà - ngoài trời - Bãi biển - Công viên - Trương học

Nếu quý khách có ý tưởng muốn đồ chơi kinh bắc đồng hành chúng tôi luôn sẵn sàng
 Rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý khách
Trân trọng!

Nhượng quyền kinh doanh thương mại

Nhượng quyền kinh doanh  thương mại NHỮNG ĐIỀU BẠN ĐANG QUAN TÂM? Nhượng quyền kinh doanh - Nhượng quyền thương mại  TẠI SAO NÊN TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC NHƯỢNG QUYỀN CỦA Kinh Bắc …
Xem thêm

Làm thế nào để khu vui chơi của bạn luôn đông khách?

Bài viết này dựa trên kinh nghiệm thực tế của hơn 50 khu vui chơi trẻ em trên cả nước. Câu hỏi đầu tiên khi đầu tư khu vui chơi trẻ em mà ai cũng đặt ra là: Làm thế nào để khu vui chơi trẻ em luôn đông khách? Chính yêu cầu bức thiết trên, Đồ chơi …
Xem thêm

8 bước giúp thực hiện một chiến dịch marketing khu vui chơi trẻ em hiệu quả

Chiến dịch marketing là một trong những việc làm không thể thiếu trong quá trình phát triển khu vui chơi trẻ em. Nó góp phần không nhỏ trong việc đưa các hình ảnh thương hiệu khu vui chơi trẻ em tới gần khách hàng, tuy nhiên, quá trình xây dựng kế …
Xem thêm

Giải pháp xây dựng thương hiệu – Yếu tố làm nên thành công

Thương hiệu là quá trình bao gồm tạo ra một cái tên, hình ảnh cho sản phẩm của bạn trong tâm trí khách hàng, chủ yếu thông qua các chiến dịch quảng cáo có tính nhất quán chặt chẽ. Việc xây dựng thương hiệu nhằm mục đích một sự hiển thị rõ ràng và …
Xem thêm

Vé vào cửa bằng vòng đeo tay – quản lý như nào cho hiệu quả?

Sự phát triển như vũ bão của nền kinh tế đã kéo theo sự phát triển chóng mặt của ngành du lịch và dịch vụ vui chơi giải trí. Điều này đã tạo nên những khó khăn nhất định trong việc kiểm soát lượng khách hàng ra vào, cung cấp dịch vụ và chăm sóc …
Xem thêm

NGUYÊN NHÂN VÀ GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC KHI KHU VUI CHƠI VẮNG KHÁCH

Vào những thời gian nghỉ ngơi, ngày lễ 30-4, 1-5, quốc tế thiếu nhi, sinh nhật, trung thu, cuối tuần, cuối tháng, cuối năm...là thời điểm gia đình sẽ cùng nhau đi giải trí, bởi đó là nhu cầu vô cùng cấp thiết. Tuy nhiên vẫn có những khu vui chơi …
Xem thêm

Chăm sóc khách hàng – Cuộc đầu tư không lỗ vốn

Ông Sam Walton – Nhà sáng lập WallMart từng nói rằng: “Một mục tiêu luôn song hành cùng với sự phát triển của doanh nghiệp đó là sở hữu dịch vụ khách hàng không chỉ tốt mà phải biến nó thành huyền thoại”. Không riêng ngành bán lẻ, dịch vụ khách hàng …
Xem thêm

3 lưu ý để tránh lãng phí ngân sách Marketing khu vui chơi liên hoàn trong năm 2020

Marketing cho khu vui chơi liên hoàn ngày càng đóng một vai trò quan trọng trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt. Không ít các chủ đầu tư, những người trực tiếp kinh doanh ngành này đều đang cảm thấy ngân sách mà mình bỏ ra cho quảng cáo, …
Xem thêm

4 ý tưởng giúp cho khu vui chơi khai trương hồng phát

Khai trương khu vui chơi  – Ngày mở khu vui chơi  là một sự kiện quan trọng, đánh dấu sự khởi đầu cho một hoạt động kinh doanh của chủ đầu tư. Dân gian vẫn luôn có câu: “Vạn sự khởi đầu nan” do đó, khu vui chơi  có phát triển thành công hay không …
Xem thêm

Xây dựng bộ nội quy nhân viên khu vui chơi liên hoàn trẻ em

Thông thường nhân viên các khu vui chơi sẽ có hai hình thức làm việc là Full-time hoặc Part-time. Với nhân viên full time có thể chia làm 2 ca từ 8h – 15h30 và từ 15h30 đến 22h. Còn đối với nhân viên partime thường sẽ linh hoạt chia làm ba ca: từ 8h …
Xem thêm

Hiển thị từ 1 đến 40 trên 100 bản ghi - Trang số 1 trên 3 trang

Baner Trái Đồ chơi Kinh Bắc
Baner Phải đồ chơi Kinh Bắc