Giỏ hàng của tôi (0)
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn
Giỏ hàng của tôi (0)
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Giải pháp xây dựng thương hiệu – Yếu tố làm nên thành công

Thương hiệu là gì? Tại sao khi xây dựng được thương hiệu việc kinh doanh của bạn sẽ thành công?
Thương hiệu là quá trình bao gồm tạo ra một cái tên, hình ảnh cho sản phẩm của bạn trong tâm trí khách hàng, chủ yếu thông qua các chiến dịch quảng cáo có tính nhất quán chặt chẽ. Việc xây dựng thương hiệu nhằm mục đích một sự hiển thị rõ ràng và khác biệt trên thị trường để thu hút sự chú ý cũng như duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Đồ chơi Kinh Bắc chia sẻ đến các bạn những giải pháp tối ưu nhất để xây dựng mới một thương hiệu, duy trì và phát triển thương hiệu khu vui chơi cũng như là cách thức để hợp tác, chuyển nhượng thương hiệu.
Đồ chơi Kinh Bắc cũng không quên hỗ trợ thiết kế, quảng bá thương hiệu khu vui chơi đối với các dự án do chúng tôi thiết kế và thi công trọn gói.
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU - YẾU TỐ LÀM NÊN THÀNH CÔNG CỦA KHU VUI CHƠI
xay dung thuong hieu
Thương hiệu được xem là yếu tốt đầu tiên, đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của một khu vui chơi bên cạnh các thiết kế đặc sắc, mới lạ của khu vui chơi. Đối với một khu vui chơi mới mở cửa đi vào hoạt động, việc xây dựng quảng bá thương hiệu thực sự cần thiết nhằm phủ sóng sự nhận biết của khách hàng về khu vui chơi, giới thiệu khu vui chơi đến rộng rãi với công chúng nhiều khách hàng tiềm năng biết tới khu vui chơi hơn.
Chủ Đề Khu Vui Chơi : Lựa chọn chủ đề, màu sắc khu vui chơi là công việc đầu tiên làm tiền đề cho một thương hiệu, đây cũng là nội dung chủ đạo trong toàn bộ thiết kế – thi công khu vui chơi. Từ cơ sở đó, tên khu vui chơi và logo khu vui chơi được hình thành để tạo tính thống nhất, bổ trợ lẫn nhau tạo nên thương hiệu trong lòng khách hàng.
Tùy thuộc vào độ tuổi khách hàng mà bạn muốn hướng tới để lựa chọn chủ đề và màu sắc cho khu vui chơi. Nếu đối tượng khách hàng là trẻ em thì chủ đề gần gũi, hoạt hình công chúa…. và màu sắc dễ thương. Khách hàng ở độ tuổi teen thì chủ đề và màu sắc thiên về sự chín chắn, không lòe loẹt như trẻ em với các hình tượng chân thực trong cuộc sống, cũng có thể là hình ảnh tạo cảm giác mạnh, kích thích người chơi. Với khu vui chơi dành cho cả gia đình sẽ là sự hài hòa màu sắc, chủ đề để phù hợp với các độ tuổi trong gia đình, từ trẻ em đến người già đều có thể tiếp nhận được.
khu vui chơi liên hoàn
Tên Khu Vui Chơi: Tên khu vui chơi là yếu tố quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu và kết nối khách hàng đến với khu vui chơi. Tên của khu vui chơi có thể là tiếng Anh hay Tiếng Việt, từ viết tắt hay không viết tắt, tên một nhân vật hoạt hình hay một con vật nào đó gần gũi với các bé, mang ý nghĩa đặc biệt của khu vui chơi.
Logo Khu Vui Chơi: Logo được xem là sự hợp thức hóa của chủ đề – màu sắc khu vui chơi và tên khu vui chơi. Logo thể hiện rõ nét chủ đề của khu vui chơi, màu sắc chủ đạo của khu vui chơi, tạo nên sự chú ý, gợi nhớ nơi tâm trí khách hàng. Ngoài ra, tên khu vui chơi được đặt tại một vị trí trang trọng, nổi bật và dễ thấy.
Tên logo khu vui chơi là ý tưởng của bạn còn việc lên thiết kế cứ để Đồ chơi Kinh Bắc lo. Với đội ngũ thiết kế lâu năm chúng tôi đảm bảo logo của bạn sẽ phù hợp với chủ đề và màu sắc bạn lựa chọn, mang thương hiệu của riêng bạn.
TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU - SỰ KHUẾCH TRƯƠNG CẦN THIẾT
truyền thông thương hiệu
Bước thứ 2 trong việc xây dựng thương hiệu thành công chính là truyền thông thương hiệu. Thông qua truyền thông thương hiệu, khu vui chơi có thể quảng bá các sản phẩm vui chơi, dịch vụ, các nét đặc trưng đặc biệt của khu vui chơi, giúp thương hiệu khu vui chơi tiếp cận nhanh nhất với khách hàng.
Bên cạnh đó, truyền thông thương hiệu cũng sẽ là công cụ kết nối khách hàng với khu vui chơi, là nơi để khách hàng phản ánh, phản hồi về các sản phẩm dịch vụ của khu vui chơi, từ đó giúp khu vui chơi ngày càng hoàn thiện hơn và đáp ứng tốt như cầu cùa khách hàng. Có rất nhiều phương tiện để bạn có thể làm truyền thông cho thương hiệu của bạn như:
  • Xây Dựng Website, Fanpage Khu Vui Chơi
  • Xây dựng chiến dịch Quảng Cáo, Khuyến Mãi
  • Quan Hệ Công Chúng
  • Truyền Thông Nội Bộ
TỔ CHỨC SỰ KIỆN - CÔNG CỤ HỖ TRỢ ĐẮC LỰC CHO THƯƠNG HIỆU
to chuc su kien
 
Một phần không thể thiếu trong khu vui chơi chính là các hoạt động, các sự kiện vui nhộn, hấp dẫn. Đây là dịp để tri ân khách hàng đã ủng hộ, quan tâm, đón nhận khu vui chơi cũng như làm gia tăng không khí vui tươi, sôi động cho khu vui chơi, thu hút khách hàng.
Khu vui chơi có thể áp dụng các phương thức sự kiện, hoạt động theo tuần, theo tháng, theo quý hay theo năm hoặc vào những ngày lễ, tết… tùy thuộc vào kế hoạch kinh doanh. Ngoài ra, Nếu khu vui chơi của bạn có diện tích rộng bạn có thể làm dịch vụ tổ chức sinh nhật cho các bé tại khu vui chơi mang đến một lượng đối tượng khách hàng ổn định, làm tăng doanh thu và khuấy động không khí của khu vui chơi.
Thương hiệu chính là thể xác và tâm hồn của khu vui chơi, giúp định nghĩa khu vui chơi của bạn là gì trong thị trường cạnh tranh ngày nay. “Thương hiệu chính là những thứ hằn sâu vào tâm trí của khách hàng về một sản phẩm, dịch vụ hoặc tổ chức nào đó”. Thương hiệu không chỉ là logo hay những yếu tố hình ảnh gắn liền với chúng. Đó chính là những giá trị mà thương hiệu đem lại và cách bạn thể hiện những giá trị đó cho khách hàng. Hiện tại ở Việt Nam khi nhắc tới khu vui chơi trẻ em mọi người sẽ nhắc ngay tới Tini Word, nhưng những khu vui chơi của thương hiệu này có giá vé khá cao và chỉ tập chung tại các thành phố lớn.

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Tin liên quan

Baner Trái Đồ chơi Kinh Bắc
Baner Phải đồ chơi Kinh Bắc