Giỏ hàng của tôi (0)
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn
Giỏ hàng của tôi (0)
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ VÀ VẬN CHUYỂN
CỦA CÔNG TY ĐỒ CHƠI KINH BẮC
 
  1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
  1. Mục đích
- Nhằm đảm bảo quyền lợi và lợi ích của khách hàng trong việc sử dụng các sản phẩm tại Đồ Chơi Kinh Bắc. Đảm bảo hàng hóa của Công ty không bị suy giảm giá trị khi phát sinh sự cố phải thực hiện bảo hành.
2. Thời gian bảo hành
- Các sản phẩm đồ chơi điện tử, máy game được bảo hành từ 6 - 12 tháng kể từ ngày giao hàng tùy từng mặt hàng, theo nội dung ghi trên phiếu bảo hành
- Các sản phẩm nhà liên hoàn bảo hành 12 tháng tính từ ngày bàn giao và nghiệm thu công trình
* Quý khách lưu ý: Tất cả các trường hợp không được bảo hành đều được hỗ trợ sửa chữa có tính phí ưu đãi. Ngoại trừ các trường hợp khách hàng cố ý gây hư hỏng, khi kiểm tra phát hiện ra se bị tính phí sửa chữa không có ưu đãi.
3. Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên Phiếu Bảo hành và tem bảo hành còn nguyên vẹn.

- Sản phẩm sử dụng đúng mục đích ban đầu, trong điều kiện môi trường đảm bảo (điện áp, nhiệt độ, độ ẩm…) theo hướng dẫn ghi trên phiếu bảo hành.
- Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất, nhà phân phối hoặc của Đồ Chơi Kinh Bắc
- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật
4. Địa điểm thực hiện bảo hành, bảo trì
- Bảo hành tại công trình với Nhà Liên Hoàn
- Loại trừ các sản phẩm thuộc danh mục sản phẩm được hãng/NCC bảo hành/bảo trì tại nhà, nếu trong hợp đồng hay biên bản bàn giao hàng hóa, hoặc phiếu bảo hành không được ghi thỏa thuận bảo hành/bảo trì sản phẩm tại địa chỉ quý khách hàng đã đăng ký thì tất cả các sản phẩm này được bảo hành tại Công ty Đồ Chơi Kinh Bắc. Quý khách hàng có thể liên hệ với nhân viên Công ty để được hướng dẫn thêm thông tin (nếu cần).
5. Thời gian xử lý bảo hành với các sản phẩm : Xử lý trong vòng 5 đến 15 ngày trừ linh kiện nhập khẩu.
6. Những trường hợp không nằm trong phạm vi được bảo hành miễn phí của Đồ Chơi Kinh Bắc (sửa chữa có tính phí):
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc). (Không tính các trường hợp đã được bảo hành điện tử)
- Các loại linh, phụ kiện tách rời kèm theo sản phẩm như: công tắc nguồn, đèn tín hiệu, điều khiển từ xa, pin điều khiển, pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị…
- Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
- Sản phẩm bị tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của hãng/NCC/ Công ty Đồ Chơi Kinh Bắc.
- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định. 
- Lỗi phát sinh do virus tin học
6. Quy định hỗ trợ khách hàng liên quan đến việc bảo trì/ sử dụng sản phẩm:
- Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, kể từ khi nhận được thông báo, trong vòng 02 giờ làm việc hành chính, nhân viên Công ty Đồ Chơi Kinh Bắc sẽ gọi điện thoại liên hệ với quý khách để hướng dẫn quý khách kiểm tra, hỗ trợ quý khách chuyển thông tin cho hãng/NCC/ kỹ thuật của Công ty Đồ Chơi Kinh Bắc và tìm cách khắc phục sự cố.
- Nếu thời gian thông báo của Quý khách ngoài giờ làm việc, chúng tôi sẽ chuyển thông tin tiếp nhận này đến đầu giờ làm việc hôm sau để xử lý.
Tags: ,

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Tin liên quan

Baner Trái Đồ chơi Kinh Bắc
Baner Phải đồ chơi Kinh Bắc