Giỏ hàng của tôi (0)
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn
Giỏ hàng của tôi (0)
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.
Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
  • Nhân viên công ty sẽ liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng của công ty tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác cung cấp nguyên liệu cho công ty chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm chỉ vận chuyển phân phối cho đại lý hoặc khách hàng có nhu cầu lớn, lâu dài. Vì thế công ty  đa phần sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển như một cách chăm sóc đại lý cua mình. Đối với khách lẻ nếu có nhu cầu sử dụng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp để thỏa thuận hợp đồng cũng như phí vận chuyển.

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Tin liên quan

  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

    Quy định về bảo hành -     Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn …

  • CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

    CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

    Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website bao gồm: họ tên, email, điện thoại, …

  • CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

    CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

    ​Những trường hợp được đổi trả: -              Hàng bị lỗi do nhà sản …

  • CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

    CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

    Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui …