Giỏ hàng của tôi (0)
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn
Giỏ hàng của tôi (0)
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

3 lưu ý để tránh lãng phí ngân sách Marketing khu vui chơi liên hoàn trong năm 2020

3 lưu ý để tránh lãng phí ngân sách Marketing khu vui chơi liên hoàn trong năm 2020
3 lưu ý để tránh lãng phí ngân sách Marketing khu vui chơi liên hoàn trong năm 2020

Ảnh những lưu ý nhỏ tránh lãng phí ngân sách Marketing
Marketing cho khu vui chơi liên hoàn ngày càng đóng một vai trò quan trọng trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt. Không ít các chủ đầu tư, những người trực tiếp kinh doanh ngành này đều đang cảm thấy ngân sách mà mình bỏ ra cho quảng cáo, truyền thông, các chương trình khuyến mãi đang chưa hiệu quả hoặc không đo lường được chính xác.
Thậm chí, nhiều người còn chỉ hưởng ứng theo trào lưu mà không tính toán, cân đối chi phí và lợi nhuận. Những phương thức khuyến mãi, quảng cáo không có chiến lược như vậy chỉ khiến cho các khu vui chơi bị thua lỗ, phá sản
Bước sang 2020, đây sẽ tiếp tục là một năm nhiều biến động của ngành Đồ chơi trẻ em. Các chủ khu vui chơi cần chú ý hơn đến các cách marketing, truyền thông cho thương hiệu khu vui chơi liên hoàn và sử dụng ngân sách hiệu quả nhất.
  1. Lên kế hoạch chi tiết và dự trù ngân sách marketing
3 lưu ý tránh lãng phí khu vui chơi
Ảnh Lập kế hoạch marketing cụ thể sẽ giúp bạn quản lý mức độ hiệu quả và ngân sách chi tiêu tốt hơn
Với những người làm kinh doanh, sự nhanh nhạy nắm bắt những xu hướng mới, sự kiện tiêu dùng để đưa ra những chiến lược phù hợp là rất cần thiết. Để tránh bỏ lỡ những dịp quan trọng, bạn nên liệt kê và lập kế hoạch kinh doanh, marketing cho khu vui chơi liên hoàn chi tiết từng đầu việc trong tháng, những sự kiện trọng đại có thể ảnh hưởng đến công việc kinh doanh khu vui chơi liên hoàn.
Trong một năm người chủ kinh doanh có rất nhiều công việc phải làm, từ việc lớn đến những việc nhỏ không tên. Vì thế mà họ sẽ dễ bỏ qua hoặc quên mất những mốc sự kiện marketing phải làm. Chính vì thế, thời điểm đầu năm là lúc thích hợp nhất để hệ thống lại và đưa ra những kế hoạch cần thực hiện. Lịch trình marketing cho các tháng cần cụ thể và chi tiết và rõ ràng với các mục tiêu đạt được, việc cần làm, số chiến dịch, ngân sách và có thể linh hoạt điều chỉnh.
Lập kế hoạch marketing cụ thể sẽ giúp bạn quản lý mức độ hiệu quả và ngân sách chi tiêu tốt hơn
Kế hoạch marketing với các khu vui chơi liên hoàn phần lớn thường dựa theo các mùa và những dịp lễ lớn. Vào những ngày lễ tết, hay dịp nghỉ hè dài các bé sẽ tới các khu vui chơi nhiều hơn ngày thường.
Chính nhờ việc lên các kế hoạch trước như thế sẽ giúp chủ kinh doanh có cái nhìn tổng quan hơn về thị trường và chủ động kiểm soát các khoản chi cho truyền thông hiệu quả hơn trước. Khi đã có ngân sách cụ thể, nhân viên cấp dưới sẽ dễ triển khai hơn và cân đối các chương trình quảng cáo, khuyến mại hay tổ chức sự kiện cho phù hợp.
         2. Chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả hơn
3 lưu ý tránh lãng phí chi phí marketing
Ảnh khách hàng cũ chính là những người bạn đồng hành cùng doanh nghiệp
Khách hàng cũ là ai? Đó là những người đã từng đến và trải nghiệm, tham gia các trò chơi trong khu vui chơi của bạn. Khách hàng cũ đóng góp phần lớn cho sự phát triển của một khu vui chơi. Chi phí để thu hút một khách hàng mới tốn kém hơn nhiều so với việc khiến một khách hàng cũ quay trở lại. Chính vì thế, chăm sóc khách hàng cũ từ lâu đã là một việc rất được các chủ đầu tư quan tâm nhưng đa số vẫn chưa có cách làm thực sự hiệu quả. Chăm sóc các thiên thần nhí và cả phụ huynh của các bé.
Chăm sóc khách hàng cũ tốt hơn
Thẻ thành viên vật lý là một trong số những cách thông thường được các thương hiệu sử dụng để tạo sự liên kết với các khách hàng.
Thông qua các kênh mạng xã hội, thương hiệu sẽ chủ động gửi tin nhắn đến từng phụ huynh của các thiên thần nhí trực tiếp, tỉ lệ khách hàng đến với khu vui chơi cao hơn hẳn so với các kênh quảng cáo khác. Còn với những người chủ đầu tư, hệ thống này còn cho phép nhà quản trị theo dõi rất chi tiết, thấu hiểu khách hàng hơn thông qua các báo cáo về tần suất khách hàng đến khu vui chơi.
              3. Đầu tư vào video marketing hiệu quả hơn
3 lưu ý tránh lãng phí chi phí marketing
Ảnh video marketing chính là hình thức hiệu quả và nhanh nhất tới khách hàng
Hình thức quảng cáo khu vui chơi liên hoàn bằng video hứa hẹn sẽ vẫn mang đến hiệu quả trong thời gian tới. Vẫn là những thước hình ghi lại những khoảnh khắc ngộ nghĩnh của các bé khi tham gia các trò chơi trong không gian của khu vui chơi liên hoàn, từ đó giúp nhiều khách hàng nhí cũng như phụ huynh hiểu rõ hơn về khu vui chơi của bạn và họ sẽ mong muốn được đến để trải nghiệm. So với các hình thức quảng cáo khác, đây là cách không tốn kém nhưng hiệu quả mang lại thì rất cao.
Quảng cáo khu vui chơi liên hoàn bằng video là một trong những cách marketing cho khu vui chơi liên hoàn phổ biến, nhưng để nổi bật trong một rừng những video được làm “đại trà”, khá giống nhau thì chính khu vui chơi của bạn phải khác biệt, nội dung video của bạn phải hấp dẫn.
Những lưu ý trên là những kinh nghiệm nhỏ giúp bạn tránh lãng phí ngân sách Marketing khu vui chơi liên hoàn năm 2020. Đồ chơi Kinh Bắc mong các bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích trong những dự án của mình.
Công ty cổ phần kinh doanh xuất nhập khẩu Đồ Chơi Kinh Bắc
Đồ Chơi Kinh Bắc là công ty chuyên sản xuất, thi công, nhập khẩu các trò chơi, tư vấn giải pháp kinh doanh khu vui chơi dựa tên nền tảng công nghệ quản lý chuyên nghiệp, hiện đại trong lĩnh vực kinh doanh quản lý khu vui chơi trẻ em, phù hợp với nhiều mô hình dịch vụ khác nhau và đa dạng sản phẩm dịch vụ.
Nhận tư vấn thiết kế báo giá và đồng bộ cho hoạt động khu vui chơi trẻ em từ website: dochoikinhbac.vn
đồ chơi kinh bắc
 
Tags:,

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Tin liên quan

Baner Trái Đồ chơi Kinh Bắc
Baner Phải đồ chơi Kinh Bắc