3 lưu ý để tránh lãng phí ngân sách Marketing khu vui chơi liên hoàn trong năm 2020

Ảnh những lưu ý nhỏ tránh lãng phí ngân sách Marketing
Thậm chí, nhiều người còn chỉ hưởng ứng theo trào lưu mà không tính toán, cân đối chi phí và lợi nhuận. Những phương thức khuyến mãi, quảng cáo không có chiến lược như vậy chỉ khiến cho các khu vui chơi bị thua lỗ, phá sản
Bước sang 2020, đây sẽ tiếp tục là một năm nhiều biến động của ngành Đồ chơi trẻ em. Các chủ khu vui chơi cần chú ý hơn đến các cách marketing, truyền thông cho thương hiệu khu vui chơi liên hoàn và sử dụng ngân sách hiệu quả nhất.
- Lên kế hoạch chi tiết và dự trù ngân sách marketing

Trong một năm người chủ kinh doanh có rất nhiều công việc phải làm, từ việc lớn đến những việc nhỏ không tên. Vì thế mà họ sẽ dễ bỏ qua hoặc quên mất những mốc sự kiện marketing phải làm. Chính vì thế, thời điểm đầu năm là lúc thích hợp nhất để hệ thống lại và đưa ra những kế hoạch cần thực hiện. Lịch trình marketing cho các tháng cần cụ thể và chi tiết và rõ ràng với các mục tiêu đạt được, việc cần làm, số chiến dịch, ngân sách và có thể linh hoạt điều chỉnh.
Lập kế hoạch marketing cụ thể sẽ giúp bạn quản lý mức độ hiệu quả và ngân sách chi tiêu tốt hơn
Kế hoạch marketing với các khu vui chơi liên hoàn phần lớn thường dựa theo các mùa và những dịp lễ lớn. Vào những ngày lễ tết, hay dịp nghỉ hè dài các bé sẽ tới các khu vui chơi nhiều hơn ngày thường.
Chính nhờ việc lên các kế hoạch trước như thế sẽ giúp chủ kinh doanh có cái nhìn tổng quan hơn về thị trường và chủ động kiểm soát các khoản chi cho truyền thông hiệu quả hơn trước. Khi đã có ngân sách cụ thể, nhân viên cấp dưới sẽ dễ triển khai hơn và cân đối các chương trình quảng cáo, khuyến mại hay tổ chức sự kiện cho phù hợp.
2. Chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả hơn

Chăm sóc khách hàng cũ tốt hơn
Thẻ thành viên vật lý là một trong số những cách thông thường được các thương hiệu sử dụng để tạo sự liên kết với các khách hàng.
Thông qua các kênh mạng xã hội, thương hiệu sẽ chủ động gửi tin nhắn đến từng phụ huynh của các thiên thần nhí trực tiếp, tỉ lệ khách hàng đến với khu vui chơi cao hơn hẳn so với các kênh quảng cáo khác. Còn với những người chủ đầu tư, hệ thống này còn cho phép nhà quản trị theo dõi rất chi tiết, thấu hiểu khách hàng hơn thông qua các báo cáo về tần suất khách hàng đến khu vui chơi.
3. Đầu tư vào video marketing hiệu quả hơn

Quảng cáo khu vui chơi liên hoàn bằng video là một trong những cách marketing cho khu vui chơi liên hoàn phổ biến, nhưng để nổi bật trong một rừng những video được làm “đại trà”, khá giống nhau thì chính khu vui chơi của bạn phải khác biệt, nội dung video của bạn phải hấp dẫn.
Những lưu ý trên là những kinh nghiệm nhỏ giúp bạn tránh lãng phí ngân sách Marketing khu vui chơi liên hoàn năm 2020. Đồ chơi Kinh Bắc mong các bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích trong những dự án của mình.
Công ty cổ phần kinh doanh xuất nhập khẩu Đồ Chơi Kinh Bắc
Đồ Chơi Kinh Bắc là công ty chuyên sản xuất, thi công, nhập khẩu các trò chơi, tư vấn giải pháp kinh doanh khu vui chơi dựa tên nền tảng công nghệ quản lý chuyên nghiệp, hiện đại trong lĩnh vực kinh doanh quản lý khu vui chơi trẻ em, phù hợp với nhiều mô hình dịch vụ khác nhau và đa dạng sản phẩm dịch vụ.
Nhận tư vấn thiết kế báo giá và đồng bộ cho hoạt động khu vui chơi trẻ em từ website: dochoikinhbac.vn

Chia Sẻ :
Tin cùng danh mục
-
[Khu vui chơi giải trí] Kỹ năng làm việc nhóm …
Nắm bắt cơ hội tuyển dụng thành công với video chủ đề tiêu chí kỹ năng làm việc …
-
[Khu vui chơi giải trí] Kỹ năng làm việc nhóm …
Chào mừng đến với video chủ đề tiêu chí kỹ năng làm việc nhóm trong tuyển dụng …
-
[Khu vui chơi giải trí]12 ý nghĩa của quy trình …
Vui chơi không bao giờ ngừng với quy trình chuẩn bị vật liệu và thiết bị sản …
-
[Khu vui chơi giải trí] Quy trình chuẩn bị vật …
Chào mừng đến với quy trình chuẩn bị vật liệu và thiết bị để sản xuất trò chơi …
-
[Khu vui chơi giải trí] Thiết Kế và Phát Triển Ý …
Chào mừng các bạn đến với video hôm nay về chủ đề Thiết Kế và Phát Triển Ý …
-
[Khu vui chơi giải trí]Thiết Kế và Phát Triển Ý …
Xin chào các bạn! Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau bước vào thế giới sáng tạo và …
-
[Khu vui chơi giải trí] Tìm kiếm đối tác và liên …
Những chặng đường tìm kiếm đối tác và liên kết trong khu vui chơi không chỉ là …
-
[Khu vui chơi giải trí] Hợp Tác Liên Kết Khu Vui …
Chào mừng đến với video đặc biệt về chủ đề tìm kiếm đối tác và liên kết trong …
-
[Khu vui chơi giải trí] Đào tạo nhân viên ưu …
"Đào tạo nhân viên ưu việt: Xây dựng đội ngũ mạnh mẽ" là một chương trình đào …
-
[ Khu vui chơi giải trí ] Bước tiến chuyên …
"Đào tạo nhân viên ưu việt: Xây dựng đội ngũ mạnh mẽ" là một chương trình đào …
Tin liên quan
-
4 ý tưởng giúp cho khu vui chơi khai trương hồng …
Khai trương khu vui chơi – Ngày mở khu vui chơi là một sự kiện quan trọng, …
-
4 cách gian lận của nhân viên và giải pháp đề …
Nhân viên là vị trí rất quan trọng trong các khu vui chơi, đây là những người …
-
Giải pháp thiết kế khu vui chơi liên …
Lựa chọn hình thức đầu tư là bài toán khó được đặt ra dành cho nhà đầu tư khi …
-
Bí quyết giữ chân nhân viên qua mùa lễ …
Bí quyết giữ chân nhân viên qua mùa lễ tết Vấn đề nhân sự của tất cả các ngành …