5 lời khuyên giúp cho việc đánh giá nhân viên khu vui chơi hiệu quả
Do đó, nhiều khu vui chơi đã làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn tránh gây áp lực cho cả nhân viên và nhà quản lý là không đánh giá nhân viên
Tuy nhiên, trên thực tế nếu không đánh giá nhân viên sẽ gây bất lợi chung cho khu vui chơi, nhân viên sẽ không phát triển được và việc quản lý khu vui chơi sẽ không được diễn ra một cách thuận lợi vì nó giúp xây dựng lòng tin, mở ra một con đường trao đổi thông tin, cải thiện lợi nhuận của khu vui chơi.
Cách đánh giá nhân viên khu vui chơi tốt nhất là cách không để một bên cảm thấy thấp kém, từ đó cả người quản lý và nhân viên có thể bày tỏ quan điểm của họ. Dưới đây là 5 lời khuyên giúp cho việc đánh giá nhân viên khu vui chơi giúp cho việc kinh doanh khu vui chơi của bạn được hiệu quả hơn:
Mục lục:
- Chọn thời điểm đánh giá
- Tạo không khí thoải mái cho nhân viên sẵn sàng chia sẻ
- Sử dụng biểu mẫu đánh giá cho nhân viên
- Lên lịch đánh giá và thông báo cho nhân viên
- Sẵn sàng nhận phản hồi từ nhân viên

Dưới đây là hai thời điểm thích hợp để đánh giá nhân viên khu vui chơi nhất:
Giữa năm (sau thời gian nghỉ hè): Đây là thời điểm các khách hàng nhí bắt đầu vào năm học mới, gặp nhiều bỡ ngỡ. Việc học được các bậc phụ huynh đưa lên hàng đầu, do vậy mà các khu vui chơi sẽ thưa khách hơn nên có nhiều thời gian hơn cho việc đánh giá nhân viên.
Cuối năm (Bắt đầu vào thi hết hoch kỳ I) là thời điểm giúp nhân viên xem lại những công việc mà mình làm từ đầu năm đến hiện tại có thực sự đã làm tốt hay chưa, từ đó có thể tự sửa chữa. Với các nhà quản lý thì có thể lựa chọn xem xét giữ hay loại bỏ nhân viên của mình.
Tạo không khí thoải mái cho nhân viên sẵn sàng chia sẻ

Ngược lại nếu tạo không khí thoải mái cho nhân viên, các nhân viên sẽ sẵn sàng chia sẻ những vấn đề mình đang gặp phải, từ đó các nhà quản lý sẽ hiểu nhân viên của mình hơn để thông cảm và giúp đỡ họ kịp thời từ đó tạo động lực và nâng cao hiệu suất làm việc cho nhân viên, giảm thiểu những vấn đề có tác động tiêu cực nảy sinh trong quá trình làm việc: bất mãn với nhà quản lý nên liên kết với nhau để gian lận, làm việc chống đối…
Sử dụng biểu mẫu đánh giá cho nhân viên

Ngoài ra, việc sử dụng biểu mẫu đánh giá cho nhân viên cũng đem lại lợi ích chính cho họ, giúp họ tự biết những gì họ mong đợi khi thời gian đánh giá diễn ra. Các nhà quản lý cũng có thể nắm được chi tiết về hoạt động của một cá nhân trong một cuộc đánh giá.
Đặc biệt, sử dụng biểu mẫu có thang điểm đánh giá sẽ giúp quản lý so sánh được năng lực của các nhân viên, biết đâu là thế mạnh của họ để duy trì.
Lên lịch đánh giá và thông báo cho nhân viên
Nếu không lên lịch đánh giá thông báo trước cho nhân viên thì rất có thể họ bị động, không biết nhà quản lý sẽ đưa ra những câu hỏi như thế nào. Thay vào đó các nhà quản lý hãy chuẩn bị và thông báo tới mọi người trước 2 tuần để cuộc đánh giá có thể hiệu quả.
Những điều nhỏ nhặt như thế này sẽ:
- Giúp nhân viên cảm thấy mình có giá trị và được coi trọng.
- Giúp nhân viên có thể chuẩn bị trước về tinh thần cũng như kiến thức và cảm thấy được thoải mái hơn

Ngoài ra, các nhà quản lý có thể nghe được những phản hồi của khách hàng về chất lượng khu vui chơi thông qua nhân viên vì họ là người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng và giúp khu vui chơi cải thiện để phục vụ khách hàng tốt hơn.
Sau mỗi buổi đánh giá, các nhà quản lý hãy trao đổi thẳng thắn với nhân viên về kết quả. Không nên âm thầm đuổi việc nếu họ không đủ điều kiện mà hãy chỉ ra cái họ làm được và chưa được, qua đó quan sát tinh thần cầu tiến của nhân viên để có quyết định giữ lại hay cho nghỉ.
Công ty cổ phần kinh doanh xuất nhập khẩu Đồ Chơi Kinh Bắc chuyên sản xuất, thi công, nhập khẩu các trò chơi, tư vấn giải pháp kinh doanh khu vui chơi dựa tên nền tảng công nghệ quản lý chuyên nghiệp, hiện đại trong lĩnh vực kinh doanh quản lý khu vui chơi trẻ em, phù hợp với nhiều mô hình dịch vụ khác nhau và đa dạng sản phẩm dịch vụ.
Nhận tư vấn thiết kế báo giá và đồng bộ cho hoạt động khu vui chơi trẻ em từ website: dochoikinhbac.vn

Chia Sẻ :
Tin cùng danh mục
[Khu vui chơi giải trí] Kỹ năng làm việc nhóm [...]
Nắm bắt cơ hội tuyển dụng thành công với video chủ đề tiêu chí kỹ năng làm việc [...]
[Khu vui chơi giải trí] Kỹ năng làm việc nhóm [...]
Chào mừng đến với video chủ đề tiêu chí kỹ năng làm việc nhóm trong tuyển dụng [...]
[Khu vui chơi giải trí]12 ý nghĩa của quy trình [...]
Vui chơi không bao giờ ngừng với quy trình chuẩn bị vật liệu và thiết bị sản [...]
[Khu vui chơi giải trí] Quy trình chuẩn bị vật [...]
Chào mừng đến với quy trình chuẩn bị vật liệu và thiết bị để sản xuất trò chơi [...]
[Khu vui chơi giải trí] Thiết Kế và Phát Triển Ý [...]
Chào mừng các bạn đến với video hôm nay về chủ đề Thiết Kế và Phát Triển Ý [...]
[Khu vui chơi giải trí]Thiết Kế và Phát Triển Ý [...]
Xin chào các bạn! Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau bước vào thế giới sáng tạo và [...]
[Khu vui chơi giải trí] Tìm kiếm đối tác và liên [...]
Những chặng đường tìm kiếm đối tác và liên kết trong khu vui chơi không chỉ là [...]
[Khu vui chơi giải trí] Hợp Tác Liên Kết Khu Vui [...]
Chào mừng đến với video đặc biệt về chủ đề tìm kiếm đối tác và liên kết trong [...]
[Khu vui chơi giải trí] Đào tạo nhân viên ưu [...]
"Đào tạo nhân viên ưu việt: Xây dựng đội ngũ mạnh mẽ" là một chương trình đào [...]
[ Khu vui chơi giải trí ] Bước tiến chuyên [...]
"Đào tạo nhân viên ưu việt: Xây dựng đội ngũ mạnh mẽ" là một chương trình đào [...]
Tin liên quan
Bí quyết giữ chân nhân viên qua mùa lễ [...]
Bí quyết giữ chân nhân viên qua mùa lễ tết Vấn đề nhân sự của tất cả các ngành [...]
3 lưu ý để tránh lãng phí ngân sách Marketing khu [...]
Marketing cho khu vui chơi liên hoàn ngày càng đóng một vai trò quan trọng [...]
“Bỏ túi” 5 kỹ năng cần có ở một nhân viên khu vui [...]
Nhân viên khu vui chơi hiện nay đang là công việc được khá nhiều người quan tâm [...]