Giỏ hàng của tôi (0)
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn
Giỏ hàng của tôi (0)
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

“Bỏ túi” 5 kỹ năng cần có ở một nhân viên khu vui chơi

“Bỏ túi” 5 kỹ năng cần có ở một nhân viên khu vui chơi

Nhân viên khu vui chơi hiện nay đang là công việc được khá nhiều người quan tâm trong ngành kinh doanh khu vui chơi liên hoàn. Các khu vui chơi ngày càng yêu cầu cao về chất lượng nhân sự, vì họ là những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng.
Nếu gây được ấn tượng tốt với khách hàng sẽ là sợi dây níu giữ chân họ quay lại. Do đó, để trở thành một nhân viên khu vui chơi tốt thì bạn cần phải trang bị khá nhiều kỹ năng. Vậy những kỹ năng nào là cần có của các nhân viên khu vui chơi hiện nay?
Mục lục

  1. Kỹ năng giao tiếp và phục vụ chuyên nghiệp
  2. Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng
  3. Kỹ năng xử lý tính huống
  4. Kỹ năng học hỏi
  5. Kỹ năng quan sát

Kỹ năng giao tiếp và phục vụ chuyên nghiệp

5 kỹ năng cần có của một nhân viên khu vui chơi
Ảnh Kỹ năng giao tiếp của nhân viên

Giả sử, nếu khách hàng bước chân vào khu vui chơi mà nhân viên không ra chào hỏi họ thì lúc này rất có thể họ nghĩ rằng mình không được tôn trọng và sẽ không bao giờ quay trở lại khu vui chơi nữa.
Vì vậy, kỹ năng giao tiếp là một trong những kỹ năng cơ bản mà nhân viên khu vui chơi cần phải có, đặc biệt đối tượng khách hàng của khu vui chơi là các em nhỏ, những nhận thức đầu đời của các em là vô cùng quan trọng. Khi khách bước vào khu vui chơi, hãy mỉm cười, niềm nở đón khách; tư vấn và bán vé vào khu vui chơi, giới thiệu qua các trò chơi dùng xu, xèng để khách hàng có thể lựa chọn mua thêm với một thái độ lịch sự, giọng điệu dễ nghe, phát âm rõ ràng.
Và nhân viên khu vui chơi  cũng phải biết cách “giao tiếp bằng ánh mắt” để tạo được sự kết nối với khách hàng vì bạn là cầu nối để giúp khách hàng hiểu và biết hết những gì mà khu vui chơi hiện đang có thông qua giao tiếp.
Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng

kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng
Ảnh luôn nắm bắt tâm lý khách hàng để phát triển khu vui chơi

Có rất nhiều khách hàng đi tới khu vui chơi mà không biết mình thích chơi trò chơi gì? Lúc này họ sẽ cần được những lời tư vấn từ nhân viên khu vui chơi .
Tuy nhiên để nắm bắt được tâm lý khách hàng là một việc hết sức khó khăn nhưng nếu các nhân viên khu vui chơi  chăm chỉ làm việc, lắng nghe và cảm nhận những gì khách hàng muốn thì có thể sở hữu được kỹ năng này
Đối tượng khách hàng chính của khu vui chơi chủ yếu là ở tuổi mầm non và thiếu niên nên các em có những sở thích, yêu cầu khác nhau, … do đó, nếu nắm bắt được tâm lý của họ thì đồng nghĩa với việc sẽ nâng cao được chất lượng phục vụ và uy tín khu vui chơi.
Kỹ năng xử lý tính huống

5 kỹ năng cần có của một nhân viên
Ảnh Kỹ năng xử lý tình huống của nhân viên

Trẻ con luôn hiếu động, chúng chưa thể nhận biết được hết đâu là nguy hiểm nên trong khu vui chơi sẽ có rất nhiều các tình huống xảy ra. Khách hàng đập vỡ, ném đồ chơi, hoặc té ngã, trầy xước … các phụ huynh có người sẽ nhẹ nhàng nhắc nhở nhân viên, nhưng có người sẽ phản ứng vô cùng gay gắt
Chính vì vậy, để có thể giải quyết được những vấn đề với những vị khách hàng này thì các nhân viên khu vui chơi cần phải có kỹ năng xử lý tình huống để tránh gây ảnh hưởng tới hình ảnh, thương hiệu của khu vui chơi.
Mặt khác, trong quá trình phục vụ và vận hành khu vui chơi thì những sai sót xảy ra là không tránh khỏi. Dù lỗi sai ở khu vui chơi hay do khách hàng các nhân viên phải luôn nhớ rằng: Khách hàng luôn luôn đúng để xử lý các tình huống thật linh hoạt và mềm mỏng.
Các nhân viên phải để quyền lợi của khách hàng lên làm đầu và cố xử lý tình huống sao cho vừa lòng khách mà vẫn không làm thiệt hại quá nhiều tới khu vui chơi .
Kỹ năng học hỏi

5 kỹ năng cần có của một nhân viên
Ảnh Kỹ năng học hỏi của nhân viên

Nếu trước đây, khu vui chơi chỉ thanh toán theo cách thức truyền thống dễ sai sót thì hiện tại, với sự hỗ trợ phần mềm quản lý bán hàng giúp cho các khu vui chơi có thể phục vụ nhanh chóng và hạn chế mắc phải các lỗi hơn. Do vậy, kỹ năng học hỏi là kỹ năng vô cùng cần thiết đối với các nhân viên khu vui chơi .
Các nhân viên cần không ngừng học hỏi, nâng cao kiến thức để có thể dễ dàng làm quen được các phần mềm quản lý bán hàng, điều này không chỉ làm các nhân viên hoàn thành tốt công việc mà còn tăng kinh nghiệm riêng cho cá nhân họ.
Kỹ năng quan sát

kỹ năng nhân viên
Ảnh luôn luôn quan sát khách hàng để

Đây là một kỹ năng vô cùng cần thiết cho công việc của nhân viên khu vui chơi. Họ phải quan sát để biết được các khách hàng thích chơi trò nào, hướng dẫn khách hàng cách chơi, quan sát để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Qua đó, nhân viên sẽ biết được khách cần hỗ trợ gì trong khi vui chơi hay không, khách có lấy nhầm áo dép, đồ của người khác trong tủ đồ hay không… để từ đó có những bước ứng xử phù hợp.
Trên đây chỉ kĩ năng bỏ túi cần có cho một nhân viên khu vui chơi, Đồ Chơi Kinh Bắc mong các bạn sẽ có thêm chút kĩ năng nhỏ cho hành trang của mình để giúp cho việc vận hành khu vui chơi một cách tốt nhất, mang lại nhiều niềm vui cho các thiên thần nhỏ.
Công ty cổ phần kinh doanh xuất nhập khẩu Đồ Chơi Kinh Bắc là công ty chuyên sản xuất, thi công, nhập khẩu các trò chơi, tư vấn giải pháp kinh doanh khu vui chơi dựa tên nền tảng công nghệ quản lý chuyên nghiệp, hiện đại trong lĩnh vực kinh doanh quản lý khu vui chơi trẻ em, phù hợp với nhiều mô hình dịch vụ khác nhau và đa dạng sản phẩm dịch vụ.
Nhận tư vấn thiết kế báo giá và đồng bộ cho hoạt động khu vui chơi trẻ em từ website: dochoikinhbac.vn
đồ chơi kinh bắc
 

Tags: ,

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Tin liên quan

Baner Trái Đồ chơi Kinh Bắc
Baner Phải đồ chơi Kinh Bắc