Giỏ hàng của tôi (0)
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn
Giỏ hàng của tôi (0)
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

12 bước thực Kế hoạch mở khu vui chơi trẻ em giúp bạn kinh doanh thành công

12 bước thực Kế hoạch mở khu vui chơi trẻ em giúp bạn kinh doanh thành công.
Kế hoạch mở khu vui chơi trẻ em.

Kinh doanh khu vui chơi tại sao là một kênh đầu tư hấp dẫn với nhiều người. Tuy nhiên khu vui chơi cần chuẩn bị những gì? Chi phí khu vui chơi cho trẻ em? Kinh nghiệm mở khu vui chơi trẻ em? Kinh doanh khu vui chơi trẻ em có khó không? Luôn là những câu hỏi với những người mới bắt đầu. Vậy nên qua bài viết này hãy cùng đồ chơi kinh bắc tìm hiểu 12 bước mở khu vui chơi trẻ em cơ bản nhất dành cho người mới bắt đầu:
Mục lục:
Nghiên cứu thị trường trước khi mở khu vui chơi trẻ em
  • 2. Lên ý tưởng kinh doanh khu vui chơi trẻ em
  • 3. Lựa chọn thiết kế mô hình mở khu vui chơi
    • 3.1. Một số mô hình khu vui chơi cơ bản 
    • 3.2. Mở khu vui chơi nhượng quyền hay tự kinh doanh
  • 4. Lập kế hoạch kinh doanh khu vui chơi trẻ em
  • 5. Lập bảng dự trù tài chính
    • 5.1. Chi phí thuê mặt bằng khu vui chơi trẻ em
    • 5.2. Chi phí xây dựng khu vui chơi trẻ em nếu có
    • 5.3. Chi phí thiết kế và trang trí nội thất khu vui chơi trẻ em
    • 5.4. Chi phí đầu tư cho trò chơi cho khu vui chơi tre em
    • 5.5. Vốn đầu tư cho sản phẩm đi kèm khu vui chơi
    • 5.6. Chi phí duy trì khu vui chơi hiệu quả
    • 5.7. Chi phí marketing khu vui chơi hiệu quả
    • 5.8. Chi phí thuê nhân viên và đăng ký kinh doanh 
    • 5.9. Chi phí một số loại hình kết hợp hiệu quả 
  • 6. Tìm địa điểm mở khu vui chơi trẻ em
    • 6.1. Một số nguyên tắc lựa chọn mặt bằng mở khu vui chơi trẻ em
    • 6.2. Diện tích khu vui chơi 
    • 6.3. Chỗ để xe cho hoạt động khu vui chơi
    • 6.4. Khách hàng mục tiêu khu vui chơi
    • 6.5. Mật độ xe dân cư và điều kiện kinh tế khu dân cư
    • 6.6. Giá thành thuê địa điểm mở khu vui chơi
  • 7. Thiết kế không gian tổng thế cho khu vui chơi
    • 7.1. Phong thủy của khu vui chơi  là điều quan trọng
    • 7.2. Tận dụng ánh sáng  và không gian
    • 7.3. Lựa chọn trò chơi sản phẩm dịch vụ tổng thể
    • 7.4. Thiết kế lối đi, chỗ ngồi các hoạt động diễn ra trong khu vui chơi trẻ em
    • 7.5. Sử dụng đồ trang trí khu vui chơi trẻ em
  • 8. Xây dựng menu khu vui chơi trẻ em
  • 9. Mua sắm đồ dùng, đi kèm, máy bán hàng, sổ quản lý
    • 9.1. Thiết bị pha chế - đồ uống đồ ăn khu vui chơi
    • 9.2. Máy bán hàng – sổ quản lý khu vui chơi
    • 9.3. Phần mềm quản lý bán hàng cho khu vui chơi
  • 10. Tuyển dụng nhân viên
  • 11. Chuẩn bị các giấy tờ, thủ tục mở khu vui chơi trẻ em
  • 12. Các hoạt động truyền thông marketing trước và sau khi mở khu vui chơi trẻ em
    • 12.1. Marketing truyền thống 
    • 12.2. Digital marketing 
    • 12.3. Ngày khai trương trước khi mở khu vui chơi
1. Nghiên cứu thị trường trước khi mở khu vui chơi trẻ em
Nhiều người khi mở khu vui chơi thường bỏ qua bước nghiên cứu thị trường mà bắt đầu ngay với bước xây dựng ý tưởng kinh doanh khu vui chơi. Tuy nhiên, đây chính là lý do đầu tiên dẫn đến việc các khu vui chơi sau một thời gian mở cửa đều làm ăn kém hiệu quả và không có khách hàng. Như các cụ  đã đúc kết “biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”, việc nghiên cứu thị trường luôn luôn là một bước không thể thiếu cho dù bạn kinh doanh khu vui chơi trẻ em hay bất cứ thứ gì.
Về cơ bản, khi thăm dò, khảo sát thị trường, bạn cần phải trả lời được các câu hỏi dưới đây:

Việc nghiên cứu thị trường có thể được thực hiện theo nhiều cách khác nhau. Bạn có thể thông qua các công ty bán báo cáo nghiên cứu thị trường hoặc thực hiện theo đối thủ. Cho dù hình thức nghiên cứu là truyền thống (offline) hay qua các công cụ Internet (Google, bảng biểu, Facebook) thì báo cáo nghiên cứu vẫn phải đáp ứng được các yêu cầu như: độ tuổi người khảo sát, giới tính, công việc, mức thu nhập hàng tháng, chi phí họ bỏ ra để giải trí, vị trí địa lý, v.v…
Bạn phải có kế hoạch nghiên cứu cụ thể từng bước, bước đầu tiên là gì, cần chuẩn bị những công cụ như thế nào? Khi hiểu thị trường mục tiêu, xác định được nhóm đối tượng khách hàng hướng đến, bạn sẽ lên được kế hoạch chi tiết để nhắm thẳng vào nhóm đối tượng đó. Ví dụ bạn kinh doanh khu vui chơi trẻ em, bạn phải xem khu bạn dự định mở giờ giấc của dân cư thế nào, có nhiều khu vui chơi giải trí cùng thể loại hay không? Hiểu thị trường cần gì bạn mới dễ dàng cung cấp đúng nhu cầu của họ.
Nếu bạn có thể đánh giá bước đầu về mức thu nhập , nhu cầu , đối thủ , điểm mạnh điểm yếu từ đó đưa ra quyết sách định hướng về giá vé vào khu vui chơi .Qua đó cũng phân tích được mức đầu tư khu vui chơi hợp lý với cơ sở khu vui chơi của mình.


2. Lên ý tưởng kinh doanh khu vui chơi trẻ em
Khi đã có cái nhìn tổng quát về thị trường, bước tiếp theo là lên ý tưởng kinh doanh để giảm thiểu rủi ro cho người đầu tư. Hãy hình dung thật chi tiết sau khi khu vui chơi trẻ em, bạn sẽ bán những sản phẩm dịch vụ gì, định vị phong cách bán sản phẩm dịch vụ, được cung cấp dành cho đối tượng nào, v…v… Hoặc nếu bạn yêu thích một thương hiệu khu vui chơi trẻ em nào đó đang có mặt trên thị trường, bạn cũng có thể tính đến phương án mua nhượng quyền thương hiệu nhưng cần chú ý về các thủ tục và ngân sách.
Khi lên ý tưởng kinh doanh khu vui chơi trẻ em bạn cũng cần chú ý đến xu hướng của thị trường. Nắm bắt được nhu cầu, xu hướng kinh doanh  khu vui chơi trẻ em kèm theo món ăn + đồ uống thịnh hành,siêu thị bách hóa tổng hợp theo yêu cầu của thị trường thì ý tưởng kinh doanh của bạn mới có tính ứng dụng và không bị lỗi thời. Ví dụ như hình thức kinh doanh khu vui chơi độc lạ sẽ vẫn tồn tại nhưng không còn là xu hướng như các năm trước thì bạn cần hướng đến các hình thức khác như kinh doanh theo chuỗi. Với ưu điểm quy trình quản lý được chuẩn hóa, dễ nhân rộng thêm vào đó các tập khách hàng đã được phân hóa rõ ràng, chuỗi khu vui chơi sẽ đáp ứng được nhu cầu, thị hiếu tạo nên xu hướng của thị trường.

Bạn không thể mở một khu vui chơi trẻ em và bán cho tất cả các đối tượng khách hàng. Do đó xác định được nhóm đối tượng mình hướng đến, tập trung tạo nên sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh để trở thành người dẫn đầu. Khâu chuẩn bị ban đầu sẽ có những khó khăn nhất định vì bạn chưa rõ điều mình làm có được thị trường đón nhận. 
3. Lựa chọn mô hình thiết kế khu vui chơi tối ưu hiệu quả
3.1. Một số mô hình khu vui chơi trẻ em cơ bản 
Một khu vui chơi không thể có nhiều mô hình và phục vụ chung tất cả các khách hàng, do đó khâu lựa chọn mô hình kinh doanh cũng vô cùng quan trọng? Bạn dự tính lựa chọn theo hình thức thanh toán trước hay sau? Bạn sẽ mở khu vui chơi của bạn theo concept khu vui chơi phong phú, hiện đại, Acoustic hay khu vui chơi kết hợp dịch vụ? Mỗi một mô hình kinh doanh khu vui chơi lại có những tính chất khác nhau. Khi bạn bạn xác định được mô hình mà mình sẽ theo đuổi bạn dễ dàng vẽ ra một đường hướng chi tiết cho kế hoạch kinh doanh của mình. Bạn có thể tham khảo 10 mô hình kinh doanh khu vui chơi  phổ biến nhất năm 2019 dưới đây giúp bạn dễ dàng lựa chọn trước khi mở khu vui chơi trẻ em:
Xem thêm: Tổng hợp 10 mô hình khu vui chơi trẻ em cơ bản và phổ biến nhất

3.2. Mở khu vui chơi trẻ em nhượng quyền hay tự kinh doanh 
Đối với những bạn mở khu vui chơi trẻ em theo mô hình khu vui chơi trẻ em nhượng quyền, bạn bỏ ra một số tiền nhất định để kinh doanh dưới tên thương hiệu người khác đã xây dựng. Tất cả mọi thứ đều có sẵn từ mô hình kinh doanh, sản phẩm kinh doanh, v..v… Với hình thức này bạn sẽ không cần tốn công lên kế hoạch kinh doanh từ đầu, không cần thử nghiệm chất lượng sản phẩm. Việc của bạn là ký kết và nhận sự hỗ trợ từ bên cho nhượng quyền để hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên ở việt nam loại hình kinh doanh khu vui chơi trẻ em nhượng quyền hiện chưa thực sự được mở rộng.
Với hình thức tự kinh doanh, bạn sẽ được làm chủ với toàn quyền quyết định tất cả vấn đề liên quan đến công việc kinh doanh khu vui chơi trẻ em của mình bao gồm cả những sai lầm. Do đó, để kinh doanh tự chủ bạn cần có hiểu biết nhất định về công việc quản lý, kinh doanh, làm thương hiệu, Marketing. Bạn cần lên kế hoạch, có sự chuẩn bị, sắp xếp thứ tự ưu tiên cho các yếu tố cần đầu tư. Bạn cũng cần có một số vốn nhất định để chi trả những phát sinh ban đầu như: giấy phép kinh doanh, giấy phép xây dựng, tuyển dụng nhân viên. Để thực sự hiệu quả với hình thức tự kinh doanh bạn có thể tới đồ chơi kinh bắc để được tư vấn thiết kế tổng thể hệ khu vui chơi hiệu quả.
Mỗi mô hình đều có ưu nhược điểm của riêng nó. Với tư cách là của thương hiệu khu vui chơi trẻ em, trước khi mở khu vui chơi trẻ em, bạn nên phân tích, cân nhắc, xem xét thật kỹ lưỡng những yếu tố tự có của riêng mình bao gồm: vốn, kinh nghiệm, mục tiêu, v.v… để có thể lựa chọn hình thức kinh doanh phù hợp cũng như tìm đối tác tư vấn hỗ trợ bạn hoàn thành dự án tốt nhất.


4. Lập kế hoạch kinh doanh khu vui chơi trẻ em
Kinh doanh bất kể lĩnh vực gì để có thể thành công bạn phải lên kế hoạch chi tiết cụ thể từng bước. Lên một bản kế hoạch chi tiết từ bước xác định mô hình kinh doanh như quy mô lớn hay nhỏ, đối tượng khách hàng là ai, sản phẩm bạn bán là gì? Tất nhiên khi lập kế hoạch kinh doanh chỉ là hình thức giấy bút. Nhưng nếu không vẽ cụ thể những bước bạn cần thực hiện, bạn không biết bắt đầu từ đâu kết thúc như thế nào và hiệu quả ra sao.

Lập kế hoạch kinh doanh chi tiết là bước đệm để hoàn thành từng mục một
Một kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh phải đảm bảo các yếu tố như: Ý tưởng kinh doanh, mô hình kinh doanh, phân bổ ngân sách, lựa chọn địa điểm và concept trang trí, lên menu và tìm nhà cung cấp uy tín, v.v… kế hoạch kinh doanh càng chi tiết bạn càng dễ thực hiện. Bạn có thể lên mạng tham khảo những bài kinh nghiệm, tham gia các hội thảo và đặt câu hỏi với diễn giả hoặc xin cố vấn từ những người có kinh nghiệm nhứng đơn vị chuyên thiết kế sản xuất thi công lắp đặt khu vui chơi trẻ em để có những bước đi vững chắc. 

5. Lập bảng dự trù tài chính
Lập bảng dự trù tài chính để từ đó dựa vào kế hoạch dể bạn đi vào triển khai thực tế. Không thể phủ nhận tài chính là yếu tố kiên quyết để ý tưởng kinh doanh khu vui chơi trẻ em có thành hiện thực hay không. Đối với vấn đề vốn đầu tư ban đầu trước khi mở khu vui chơi trẻ em, bạn có thể huy động vay ngân hàng hoặc nhờ sự trợ giúp từ người thân, gia đình hay bạn bè. Nếu không may mắn có được khoản tài chính dồi dào thì có thể kêu gọi những khoản đầu tư bên ngoài nhưng cần cân nhắc kỹ lưỡng và cẩn trọng trong các điều khoản hợp tác để tránh các trường hợp mâu thuẫn sau này.

5.1. Chi phí thuê mặt bằng
Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức chi trả chi phí mặt bằng hiện nay là: trả trong thời gian dài và trả hàng tháng. Với hình thức trả trong thời gian dài, bạn sẽ thuê và trả tiền một lần một năm hoặc theo thời gian thỏa thuận với chủ địa điểm. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị lấy lại mặt bằng nhưng chi phí ban đầu bỏ ra khá lớn và không tận dụng được linh hoạt nguồn vốn trong việc kinh doanh khu vui chơi trẻ em.


Chi phí mặt bằng thường sẽ là chi phí lớn nhất
Bạn sẽ trả tiền thuê trong 3-6 tháng cho hình thức trả hàng tháng. Chi phí bỏ ra để thuê địa điểm sẽ không quá lớn giúp bạn có thể tận dụng được nguồn vốn cũng như chi trả cho những yếu tố đầu tư khác. Tuy nhiên, việc bị đòi lại mặt bằng bất cứ lúc nào sẽ là điều không thể tránh khỏi.
5.2. Chi phí xây dựng 
Chi phí này sẽ tùy thuộc vào quy mô kinh doanh, loại hình kinh doanh của chủ khu vui chơi muốn hướng đến. Bạn nên cân nhắc lựa chọn mặt bằng tốt, thuận lợi, ít hư hỏng để giảm thiểu chi phí sửa chữa, xây dựng. 
Nếu bạn tự có sẵn mặt bằng thì điều đó là tuyệt vời để đảm bảo mô hình kinh doanh hoạt động ổn định và giảm bớt rất nhiều về ngánh nặng tài chính trong thời gian dài. Và qua đó giúp bạn cân bằng được kế hoạch tài chính ban đầu hiệu quả
5.3. Chi phí thiết kế và trang trí nội thất 
Cũng như chi phí lắp đặt thiết bị đồ chơi và xây dựng, tùy vào quy mô kinh doanh và loại hình khu vui chơi mà chủ khu vui chơi  muốn theo đuổi sẽ có những cấp chi phí cho thiết kế và nội thất khác nhau. Bạn cần cân nhắc với số vốn bỏ ra của mình làm sao để trang trí khu vui chơi vừa hợp phong cách, độc đáo lại tiết kiệm, dành số tiền còn lại đầu tư vào các yếu chính là các trò chơi các dịch vụ sản phẩm hoạt động trong các trò chơi. Hiện có nhiều đơn vị thi công thiết kế sản xuất hoàn chỉnh khu vui chơi trẻ em bạn có thể tham khảo giá để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Tìm kiếm và chuẩn bị nội thất khu vui chơi theo đúng concept đã chọn ban đầu
5.4. Chi phí đầu tư cho trang bị thiết bị, dụng cụ
Đây cũng là một khoản đầu tư quan trọng bởi nó không chỉ đem lại chất lượng phục vụ và sản phẩm dịch vụ điều kiện vui chơi giải trí tốt nhất cho khách mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp, tính đồng bộ trong hoạt động quản lý khu vui chơi. Do đó, bạn cần cân nhắc, tham khảo để trang bị thiết bị, dụng cụ phù hợp với không gian khu vui chơi của mình. Ví dụ là  khu vui chơi bình dân giá vé thấp chi phí dành cho đầu tư trang thiết bị không quá tốn kém. Chủ đầu tư khu vui chơi có thể sử dụng những thiết bị chi phí thấp hơn mà vẫn đảm bảo điều kiện phục vụ tốt nhất trong định mức xây dựng tiêu chuẩn cho khu vui chơi, v.v…
5.5. Vốn đầu tư cho sản phẩm đi kèm khu vui chơi
Chi phí đầu tư cho nguyên vật liệu sản phẩm dịch vụ cần được chú trọng nhất. Vì dù khu vui chơi của bạn quy mô nhỏ, vừa hay lớn thì chất lượng sản phậm dịch vụ của bạn cung cấp vẫn là thứ thiết yếu giữ chân khách hàng. Do đó, bạn cần tìm nguồn nguyên liệu , sản phẩm được xây dựng theo chất lượng tốt nhất trong phân khúc mà bạn định lượng,kèm theo đó là sự uy tín tín nhiệm của khách hàng đối với khu vui chơi của bạn. Hiện tại có không ít các đơn vị cung cấp toàn bộ nguyên liệu,thiết kế , sản phẩm dịch vụ đi kèm cho khu vui chơi , bạn có thể lên các nhóm, cộng đồng đồ uống để tham khảo các đơn vị thiết kế thông công sản xuất khu vui chơi uy tín trách nhiệm và hoàn thành tốt các yêu cầu của bạn.

Tìm kiếm những nhà cung cấp sản phẩm nguyên liệu dịch vụ uy tín trách nhiệm – chất lượng
5.6. Chi phí duy trì khu vui chơi trẻ em 
Một sai lầm mà khá nhiều người chưa có kinh nghiệm quản lý khu vui chơi trẻ em thường gặp phải là đầu tư 100% số tiền vào việc mua sắm thiết bị, trang trí khu vui chơi mà thiếu những khoản dự phòng cần thiết. Trên thực tế, việc kinh doanh trong 3 tháng tới 6 tháng đầu đầu thường sẽ khó có kết quả lớn đủ tốt nên nếu bạn không dự trù cho những khoản chi phí cố định như tiền nhà, lương nhân viên thì khu vui chơi sẽ sớm gặp khó khăn. Bài học “xương máu” từ những bậc đàn anh, đàn chị trong ngành, với tài chính, bạn nên dự trù trước hai khoản tiền thuê mặt bằng – nếu bạn có mặt bằng thì đó là điều tuyệt vời giúp đợ bạn trong khoản dự trì kinh phí này.Lương nhân viên ít nhất phải đủ chi trả trong vòng 3-6 tháng.Nếu bạn tự quản lý điều hành thì điều này cũng sẽ giúp bạn giảm ngánh nặng về tài chính rất lơn.
5.7. Chi phí marketing khu vui chơi trẻ em
Chi phí này cũng không hề cố định, nó tùy theo giai đoạn và quy mô cũng như mục tiêu của khu vui chơi của bạn. Khi mới kinh doanh, khu vui chơi của bạn cần tăng hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu địa điểm các hoạt động sản phẩm dịch vụ bạn cung cấp. Do đó, giai đoạn đầu sẽ tốn nhiều chi phí hơn cho hoạt động marketing để đưa hình ảnh khu vui chơi trẻ em của bạn đến với khách hàng sớm hơn nhanh hơn và chất lượng tốt hơn. Sau khi đã có khách hàng thân thuộc thì chi phí này của bạn sẽ giảm đi nhiều
Nhưng bạn vẫn nên duy trì hoạt động marketing các Chương trình khuyến mãi liên tục bởi như thế bạn sẽ không bị lãng quên và khả năng có thêm nhiều khách hàng thường xuyên hơn.
5.8. Chi phí thuê nhân viên và đăng ký kinh doanh 
Việc tự mình khu vui chơi trẻ em, quản lý và phục vụ là điều không phức tạp do đó bạn cần khoản dự trù cho mức kinh phí này.
Chi phí đăng ký kinh doanh bao gồm: Lệ phí đăng ký kinh doanh và phí cung cấp thông tin doanh nghiệp. Chi phí này được ước tính khoảng 1.5 triệu đồng.
5.9. Chi phí một số loại hình khu vui chơi trẻ em bạn tham khảo
Dưới đây là minh họa về các chi phí mở một khu vui chơi trẻ em cơ bản nhỏ quy mô 50 – 100 khách. Bạn có thể ước lượng ngân sách và kinh phí theo tỷ lệ phù hợp với quy mô cũng như mô hình khu vui chơi của mình. Tuy nhiên bạn vẫn phải đảm bảo bảng dự trù ngân sách có đầy đủ các mục dưới đây.
Chi phí Địa điểm
Mặt bang kinh doanh
Xây dựng quản lý Trang trí
Biển hiệu
Thiết bị
Sản phẩm vui chơi
Nguyên liệu
Sản phẩm đi kèm
Duy trì
Hoạt đồng
Marketing
Khu vui chơi
300/(triệu) 10 -15 10-20 10-15 200 10-20 15-20 5-7
Điều tuyệt vời trong kinh doanh khu vui chơi trẻ em là chi phí về nguyên vật liệu xây dựng khu vui chơi để tạo nên sản phẩm vui chơi giải trí trong khu vui chơi Bạn chỉ  phải bỏ ra 1 lần – Sau đó trong quá trình vận hành kinh doanh bạn cần thêm rất ít chi phí bảo trì vận hành đơn giản.
Để hiệu quả bạn cần bổ sung đi kèm các sản phẩm dịch vụ khách để đa dạng khách hàng cũng như đa dạng nhu cầu choi mỗi khách hàng. Vidu kinh doanh tạp hóa , sách báo . đồ ăn , đồ uống , máy game , ca nhạc ……….
Ngoài ra bạn nên dành 1 khoản kinh phí đầu tư bổ sung để cải tiến tăng thêm sản phẩm dịch vụ cho khu vui chơi của bạn theo định kỳ hàng quý hoặc 6 tháng 1 lần.Điều này giúp bạn cải thiện cũng như tăng sự hấp dẫn về sản phẩm dịch vụ cho khu vui chơi
Phần mềm quản lý KHU VUI CHƠI TRẺ EM
  • Với 1000 khu vui chơi  sử dụng
  • Tư vấn hoàn toàn miễn phí
6. Tìm địa điểm mở khu vui chơi trẻ em
6.1. Một số nguyên tắc lựa chọn mặt bằng mở khu vui chơi trẻ em
Với nhiều người kinh doanh, việc tìm địa điểm mở khu vui chơi chiếm phần lớn trong sự thành công của khu vui chơi. Có nhiều người dù sản phẩm tốt nhưng vẫn phải đóng khu vui chơi do chủ đòi lại nhà, do địa điểm nhỏ hẹp, không có chỗ để xe cho khách , khó tìm kiếm ….v…v… Do vậy khi lựa chọn địa điểm mở khu vui chơi bạn cũng cần xem xét đầy đủ các yếu tố. Hơn nữa bạn cũng cần khảo sát xem địa điểm mình dự định thuê trước đây làm gì? Tại sao họ lại không làm nữa? Nguyên nhân do đâu? Để từ đó bạn có những đánh giá chính xác hơn liệu địa điểm này có hợp với khu vui chơi trẻ em của mình hay không? Và quanh khu vực mình thuê liệu có nhiều khu vui chơi trẻ em chưa …. Đi xa bao lâu thì tới khu vui chơi trẻ em gần đó.
Tùy thuộc vào định vị và mô hình mà bạn dự định kinh doanh khu vui chơi của bạn mà bạn quyết định sử dụng mặt bằng.

6.2. Diện tích khu vui chơi trẻ em
Diện tích trung bình của một khu vui chơi trẻ em từ 100-120m2.Diện tích lý tưởng cho khu vui chơi trẻ em từ 150 – 400 m2 Tuy nhiên, tùy theo nhu cầu kinh doanh cũng như tiềm lực tài chính của mình để cân nhắc lựa chọn diện tích cho mặt bằng. Chủ đầu tư cũng cần cân nhắc đến khâu thiết kế không gian và việc bố chí các trò chơi hợp lý để sau khi đi vào vận hành quản lý được thuận tiện cho khu vui chơi của mình. Với diện tích khác nhau sẽ có những lắp đặt các trò chơi theo thiết kế khách nhau. Với mô hình khu vui chơi trong nhà kết hợp khu vui chơi sân vườn ngoài trời bạn sẽ cần đến diện tích lớn, mô hình khu vui chơi cho nhà trẻ , quán ăn nhà hàng khách sạn diện tích sẽ nhỏ hơn. Diện tích sẽ phụ thuộc vào yếu tố bạn mở khu vui chơi  ở thành phố lớn hay khu vực vùng quê nữa.
6.3. Chỗ để xe khu vui chơi trẻ em
Ngoài chỗ để xe cố định của khu vui chơi ví dụ như trước khu vui chơi hoặc đối diện bên đường thì chủ khu vui chơi có thể thuê những địa điểm rộng hơn gần đó để tiện cho khách hàng khi đến khu vui chơi sử dụng dịch vụ. Điều này cũng phụ thuộc vào điều kiện kinh tế và địa điểm của khu vui chơi. Khu vui chơi cũng có thể thực hiện “vận động hàng lang” tạo mối quan hệ tốt với chính quyền địa phương để hoạt động kinh doanh của mình cũng như vấn đề đỗ gửi xe được thuận tiện hơn.Qua đó hướng đến khách hàng an tâm hơn khi đến với khu vui chơi để trải nghiệm sử dụng dịch vụ của bạn.
6.4. Khách hàng mục tiêu 
Nhờ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về khảo sát, nghiên cứu thị trường mà bạn đã xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu của khu vui chơi là ai. Nếu càng đa dạng được dịch vụ sản phẩm cho nhiều đối tượng khách hàng thì việc kinh doanh càng nhiều khả năng thành công hơn để từ đó tìm và thuê mặt bằng mở khu vui chơi cho hợp lý. Nếu đối tượng khách hàng của bạn càng đa dạng thì việ bạn chọn thuê địa điểm cũng đơn giản đi nhiều hơn.Lý tượng vẫn là trong các trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm,khu dân cư đông, hay các khu vực mà chưa có dịch vụ như của bạn trong bán kính 5-7km  v.v…

Bạn vẫn cần hướng tới và xây dựng chuẩn mực về định lượng để chăm sóc đúng khách hàng mục tiêu mình ưu tiên chăm sóc.Qua đó hướng việc thực hiện dự án của mình theo khách hàng mục tiêu chính.
Nếu đối tượng khách hàng là sinh viên, học sinh, bạn nên đặt địa điểm gần các trường học. Nếu bạn hướng đến đối tượng là khách hàng bình dân thì khu vui chơi của bạn nên được đặt ở những địa điểm đông đúc, nhiều người qua lại tập trung đông các người vào các khung giờ thời gian lý tương cho hoạt động vui chơi giải trí.
Tựu chung lại, địa điểm mà bạn cần tìm phải đáp ứng được các tiêu chí của khu vui chơi  không quá chật hẹp, nằm trong khu vực ít tắc đường, có chỗ để xe không gây bất tiện cho khách hàng khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Trên hết, địa điểm đó phải thu hút được đối tượng khách hàng tiềm năng mà bạn hướng đến.  
6.5. Mật độ xe lưu thông qua khu vui chơi trẻ em
Chủ khu vui chơi cần cân nhắc lựa chọn những địa điểm như đã nói không quá chật hẹp, nằm trong khu vực ít tắc đường, có chỗ để xe không gây bất tiện cho khách hàng khi tới khu vui chơi. Khách sẽ ưu tiên sử dụng dịch vụ của bạn trong thời gian dài và tin tưởng và chất lượng phục vụ của khu vui chơi, chật hẹp sẽ kiến người chơi cảm thấy “mệt mỏi” mỗi lần ghé khu vui chơi và tất nhiên bạn mất khách.
6.6. Giá thành địa điểm thuê khu vui chơi trẻ em
Giá thành thuê địa điểm tùy thuộc vào diện tích địa điểm mà khu vui chơi hoạt động. Xét theo kinh phí mở khu vui chơi để bạn thuê địa điểm cho phù hợp. Một khu vui chơi hiệu quả hoạt động với ngân sách 200-500 triệu bạn không thể thuê mặt đường ở Phố Huế, Tràng Tiền. Kinh phí thuê địa điểm chỉ được phép chiếm tối đa 25-30% chi phí xây dựng là phù hợp nhất.
7. Thiết kế không gian khu vui chơi trẻ em
Ngay khi đã có địa điểm ưng ý, việc tiếp theo bạn cần hoàn thiện chính là thiết kế, trang trí cho không gian và các sản phẩm trò chơi ,dịch vụ khác hướng đến khách hàng mực tiêu. Từ ý tưởng ban đầu, bạn đã có được chủ đề, phong cách và hình ảnh khu vui chơi  mà bạn mong muốn. Nếu chưa có kinh nghiệm, hãy tìm những đơn vị chuyên setup, thiết kế khu vui chơi với giá dao động khoảng 150K/1m2.

Tìm các đơn vị thiết kế thi công với ngân sách phù hợp
Hiện nay có nhiều thiết kế nổi bật mà bạn dễ dàng lựa chọn, bạn có thể tự thiết kế không gian chco khu vui chơi theo ý tưởng của mình để tạo nét độc đáo hấp dẫn đổi mới cách tiếp cận để hướng đến đội tượng khách hàng mục tiêu của khu vui chơi. Nhưng nếu bạn không có ý tưởng gì, tham khảo những đơn vị thiết kế thi công sản xuất lắp giáp + nhập khẩu  là lựa chọn vô cùng hợp lý.
Qua qua đó giúp bạn rút ngắn thời gian thực hiện dự án của mình và đưa dự án của mình được sớm đi vào hoạt động hiệu quả. Hiện nay mỗi ngày có 1-2 khu vui chơi trẻ em được thực hiện việc đa dạng nhiều phong cách thiết kế trò chơi phong phú , sản phẩm dịch vụ đa dạng khách nhau. Bạn cũng có thể học hỏi pha trộn các phong cách để tạo nét riêng nhưng nên nhớ thiết kế phong cách khu vui chơi phải phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
7.1. Phong thủy của khu vui chơi trẻ em là điều quan trọng
Khi bàn về sự thành đạt, người xưa có câu: thứ nhất vận may, thứ hai phận số, thứ ba phong thủy, thứ tư đức hạnh, thứ năm học vấn. Từ đó cho thấy phong thủy khu vui chơi  là một điều vô cùng quan trọng giúp khu vui chơi  trở nên đông khách. Có khi một thay đổi nhỏ trong khu vui chơi cũng tác động đến tình hình kinh doanh ở đó. Nhưng trên thực tế, có rất nhiều điều tối kỵ mà nhiều nơi thường vẫn xuyên mắc phải. Hãy thử rà soát tổng thể khu vui chơi của mình xem đã sắp xếp đúng hay chưa và cần thay đổi những gì để việc kinh doanh khu vui chơi hiệu quả.
Phong thủy tốt và cốt yếu trong khu vui chơi là sạch sẽ ,mầu sắc hợp với tuổi của bạn và các trò chơi được bố trí khoa học- không gian thư giãn đảm bảo việc vui chơi giải trí của khách hàng khi sử dụng được thoải mái nhất.
Ngoài ra là những yếu tố khác bạn có thể tham khảo thêm từ nguồn thông tin trên internet
Xem thêm: Những điều tối kỵ trong phong thủy khu vui chơi trẻ em
7.2. Tận dụng ánh sáng và không gian
Khu vui chơi nên nên tận dụng ánh sáng tự nhiên vào ban ngày càng nhiều càng tốt. Ánh sáng tự nhiên không chỉ làm cho không gian khu vui chơi trẻ em trở nên thoáng đãng mà còn tạo cho khách hàng sự thoải mái, dễ chịu. Bạn nên sử dụng những cửa kính lớn hoặc những ô cửa sổ rộng và giếng trời để thu hút ánh sáng. Đồng thời nên sử dụng rèm mỏng để phòng trường hợp ánh nắng chói chang. Tận dụng ánh sáng tự nhiên cũng là cách bạn tiết kiệm điện cho khu vui chơi vào ngày thời tiết mát mẻ.

 

 
Tận dụng ánh sáng tự nhiên để tiết kiệm chi phí vào những thời điểm khách hàng ko quá đông
Buổi tối trong khu vui chơi nhiều mầu sắc – bạn chỉ nên sử dụng ánh sáng trắng cho không gian vui chơi qua đó làm nổi bật mầu sách cách sắp xếp bố trí khoa học trong khu vui chơi giải trí của bạn.
Thời tiết của việt nam có 2 khu vực thời tiết nóng miền nam và 4 mùa ở ngoài bắc Nhưng tựu chung lại đối với mọi khu vui chơi trẻ em đều cần là sự mát mẻ không gian mở vể trò chơi cách sắp xếp bố trí- mầu sắc bắt mắt hẫm dẫn đối với đối tượng khách hàng mục tiêu.
 
7.3. Lựa chọn trò chơi sản phẩm dịch vụ tổng thể
Không gian khu vui chơi trẻ em cần có sự hài hòa,đa dạng về trò chơi, sản phẩm dịch vụ và  bày trí thông minh. Do sự khiêm tốn  về diện tích, bạn cần chọn những mẫu thiết kế phù hợp để có thể vừa đa dạng vừa tạo nên không gian thoáng mở hơn cho tổng thể khu vui chơi của bạn. Bên cạnh đó, trò chơi các sản phẩm cũng cần được cân nhắc kỹ lượng để hài hòa với màu sơn chủ đạo. Không nên sử dụng quá nhiều gam màu không hợp với bạ, bạn hãy kết hợp chúng để tăng cảm giác rộng rãi cho khu vui chơi. Menu, đồng phục nhân viên cũng nên được theo gam màu chủ đạo của khu vui chơi tạo sự đồng bộ và chuyên nghiệp hơn.
7.4. Thiết kế lối đi, chỗ ngồi khu vui chơi trẻ em
Không nên lạm dụng quá nhiều nội thất sẽ khiến khu vui chơi trở nên chật hẹp. Hãy thiết kế lối đi lại hoạt động cho khách hàng có thể di chuyển thoải mái. Không gian tập chung giữa khu vui chơi nên để rộng hơn thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên và các hoạt động trong khu vui chơi. Cách thú vị để bạn biết đâu là vị trí đẹp nhất trong khu vui chơi đó là lựa lúc đông khách, nhìn xem các khu vực tập chung đông nhất khách hàng của bạn. Bạn có thể dựa vào đó để đưa những sản phẩm phù hợp hơn.
7.5. Sử dụng đồ trang trí khu vui chơi trẻ em
Khi thiết kế không gian khu vui chơi bạn cũng nên chú trọng vào sự ấn tượng điểm nhấn. bạn có thể trang trí cho khu vui chơi của mình bằng những bức tranh 3d sinh động có độ dài thân rộng lớn tăng sự rộng dãi và hấp dẫn đối với khách hàng mục tiêu. Bạn nên đặt chúng ở những nơi không bị tre khuất bởi cac trò chơi và các đồ vật khác. Những bức tranh trang trí theo chủ đề của khu vui chơi cũng là một lựa chọn thông minh.
Bạn không nên chọn những bức tranh nhỏ bé , sử dụng tranh 3D khổ lớn đang là một xu hướng rất thịnh hành hiện nay. Việc sử dụng một tấm gương lớn thay cho tranh cũng là nét độc đáo làm cho không gian nhỏ cảm giác rộng hơn, thoáng đãng hơn. 

8. Xây dựng menu khu vui chơi trẻ em
Từ những thông tin thu được qua việc nghiên cứu thị trường, thấu hiểu khách hàng và kết hợp với ý tưởng kinh doanh ban đầu, bạn sẽ biết được mình muốn đưa gì vào trong menu. Tuy nhiên, không nên “tham” đưa tất cả vào trong thực đơn vì sẽ khiến khách hàng cảm thấy rối không biết sử dụng dịch vụ gì hợp lý. Bí quyết để khách hàng nhớ đến là khu vui chơi của bạn phải có một sản phẩm dịch vụ độc đáo mà ở nơi khác chưa có chẳng hạn như nhắc đến chuỗi tiniworld  người ta nhớ đến sự đa dạng phong phú về loại hình trò chơi……..khu vui chơi A có nhiều chò trơi hướng nghiệp đẹp …….
Dưới đây là 3 cách thông thường để xây dựng menu khu vui chơi hiệu quả:

Menu của khu vui chơi cung như menu khu bạn mở nhà hàng tất nhiên sẽ phải thay đổi để phù hợp với xu hướng thị trường chứ không thể giữ nguyên từ khi mở khu vui chơi, bạn cũng phải luôn cập nhật để thay đổi đáp ứng nhu cầu mới của khách hàng. Menu đồng thời nếu cần cũng thay đổi theo mùa nếu ở miền Bắc để phù hợp với thói quen khách hàng. Bạn cũng có thể tham khảo nhiều kỹ thuật thiết kế menu để hút khách hàng lựa chọn hơn.
9.  Mua sắm đồ dùng, đi kèm, máy bán hàng, sổ quản lý
9.1. Thiết bị pha chế nếu bạn đi kèm dịch vụ coffee
Tùy vào kinh phí và quy mô của khu vui chơi của bạn mà chọn lựa thiết bị pha chế phù hợp. Nếu quy mô khu vui chơi lớn, nhu cầu của khách hàng cao, đa dạng bạn nên đầu tư hệ thống máy pha chế để tiết kiệm thời gian cũng như tạo sự chuyên nghiệp cho cho riêng khu coffe của bạn. Nếu quy mô nhỏ đối tượng là bình dân thì bạn nên sử dụng những dụng cụ truyền thống nhưng vẫn cho lại hiệu quả cao.
9.2. Máy bán hàng khu vui chơi
Tùy theo ngân sách của bạn nhiều hay ít để lên kế hoạch mua sắm đồ dùng cho phù hợp. Tuy nhiên, có những thiết bị quan trọng mà bạn không nên bỏ qua như máy bán hàng để tránh thất thoát và tạo hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Việc sử dụng hệ thống POS bán hàng sẽ hỗ trợ nhân viên bán hàng nhanh chóng. Đông thời chủ khu vui chơi cũng không cần có mặt 24/7 để theo dõi hoạt động kinh doanh mà chỉ cần theo dõi doanh thu qua phần mềm bán hàng. Đây là xu hướng thiết thực mang đến giải pháp kinh doanh tiện lợi cho chủ đầu tư.
 
Lựa chọn phần mềm chuyên dùng cho khu vui chơi chuyên nghiệp
Trên thị trường hiện có nhiều đơn vị cung cấp máy bán hàng chuyện nghiệp.Tuy nhiện bạn cũng nên tham khảo các đơn vị nổi tiếng họ sử dụng các máy poss bán sản phẩm dịch vụ của họ như thế nào. Bởi mua thiết bị chỉ một lần, nếu mua dòng máy ổn định, phù hợp bạn sẽ không mất thêm chi phí sửa hay thay thế khi máy hỏng. Đừng quá tiết kiệm mua những dòng máy qua sử dụng hoặc không chuyên dùng rồi để mất thêm phí sửa chữa.Đồ chơi kinh bắc  hiện đang là đơn vị cung cấp thiết bị quản lý khu vui chơi uy tín có những dòng máy POS chuyên biệt dành cho khu vui chơi  mà bạn có thể tham khảo tại: dochoikinhbac.vn
9.3. Phần mềm quản lý bán sản phẩm dịch vụ khu vui chơi 
Phần mềm quản lý khu vui chơi cũng tùy thuộc vào ngân sách, số vốn mà bạn có. Việc sử dụng phần mềm không chỉ giúp bạn tối đa hóa việc quản lý khu vui chơi, tránh những rủi ro, thất thoát cũng như tạo sự tin cậy, uy tín từ khách hàng.
Tuy nhiên kinh doanh khu vui chơi đa dạng là  là loại hình có nhiều những đặc thù như khâu quản lý sản phẩm dịch vụ về trò chơi mà cả các nguyên liệu, quản lý định lượng kho, phân tích xây dựng giá bán. Nếu sử dụng một phần mềm bán lẻ để áp dụng bán hàng cho khu vui chơi sẽ không hiệu quả. Bạn có thể tham khảo và sử dụng phần mềm quản lý bán hàng được đồ chơi kinh bắc phát triển cừng với đối tác phát triển phần mềm dành riêng cho ngành vui chơi giải trí kết hợp dịch vụ. Phần mềm quản lý khu vui chơi có đầy đủ các tình năng phù hợp của mô hình và là đơn vị được các chuỗi lớn tin dung.


10. Tuyển dụng nhân viên khu vui chơi
Đến bây, bạn đã có thể dần hoàn thiện câu trả lời cho bài toán mở khu vui chơi  cần chuẩn bị những gì. Phần quan trọng nhất để bắt đầu hoạt động kinh doanh chính là ở khâu tuyển dụng nhân viên. Thông thường, giá thuê nhân viên thường giao động từ 12-20 ngàn/1 giờ tùy vào vị trí và trình độ. 
Đương nhiên cũng tùy thuộc vào quy mô kinh doanh để bạn tuyển dụng nhân vên phù hợp. Ví dụ một khu vui chơi trẻ em sẽ có những nhân viên cố định như quản lý,nhân viên pha chế chế biến . Những nhân viên này bạn phải lựa chọn kỹ người có chuyên môn và độ tin tưởng cao để hỗ trợ bạn kinh doanh. Ngược lại những vị trí như nhân viên phục vụ, bảo vệ, v..v… bạn có thể tối ưu việc thuê nhân sự bằng cách thuê những học sinh sinh viên có nhu cầu làm thêm theo giờ, những người trẻ năng động theo ca và thời gian phù hợp . Đây là nhóm nhân sự bạn dễ dàng thuê được từ các địa điểm bạn kinh doanh. 
Sau khi thuê được nhân viên khu vui chơi , tiếp theo là bạn cần đào tạo cách phục vụ trong khu vui chơi theo đúng quy chuẩn nhất định mà khu vui chơi đã đặt ra như: hình thức bán hàng,hưỡng dẫn, chào hỏi khách, thanh toán, xử lý vấn đề phát sinh, v.v…. Bạn hãy chú trọng vào quy trình đào tạo để nhân viên tránh mắc phải các sai lầm, ảnh hưởng đến hình ảnh của thương hiệu khu vui chơi trẻ em của bạn.

11. Chuẩn bị các giấy tờ, thủ tục mở khu vui chơi trẻ em
Nhiều người thiếu kinh nghiệm kinh doanh khu vui chơi trê em không quan tâm nhiều đến yếu tố luật pháp. Cũng giống như bất kỳ các hình thức buôn bán khác, trước khi mở khu vui chơi trẻ em, bạn đều cần một số giấy tờ chứng nhận nhất định. Tránh trường hợp sau này khi đang kinh doanh ổn định, lực lượng chính quyền có thể đến và kiểm tra bất cứ lúc nào. Trường hợp xấu nhất có thể bạn sẽ phải đóng cửa khu vui chơi một thời gian và ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng thương hiệu.
Đối với giấy tờ kinh doanh khu vui chơi trẻ em bạn cần phải có tối thiểu 3 loại sau:

12. Các hoạt động truyền thông marketing trước và sau khi mở khu vui chơi trẻ em.
12.1. Marketing truyền thống 
Marketing khu vui chơi trẻ em không đỏi họi bạn nhiều về thông tin nhưng bạn cần phải nắm dõ cách vận hành khu vui chơi của mình và 1 số yêu cầu cập nhật từ thị trường vui chơi giải tri. Do đó, việc sử dụng và phát huy tất cả những thế mạnh của các hoạt động truyền thông marketing mà bạn có sẽ giúp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh. Phát tờ rơi, phương pháp cổ điển nhưng cực kỳ hữu hiệu. Tờ rơi sẽ phát huy tác dụng của nó khi khu vui chơi được đặt ở những nơi như: trường học, cơ quan, chung cư, v.v… Tuy nhiên nó sẽ phản tác dụng nếu khu vui chơi của bạn đặt ở những địa điểm du lịch vì khách hàng sẽ không xuất hiện thường xuyên, họ chỉ đến đó một vài lần trong năm. 
Marketing truyền thông cho khu vui chơi bằng “Free” đồ uống sản phẩm nhỏ đi kèm cũng là cách được nhiều khu vui chơi mới mở sử dụng. Những khách hàng thân thuộc thường hay ghé khu vui chơi của bạn thường xuyên nên được tặng miễn phí hoặc tặng kèm đồ uống. Phương pháp này sẽ giúp bạn được truyền thông miễn phí vì họ sẽ mang câu chuyện về khu vui chơi  của bạn lan truyền rộng khắp.

Chuẩn bị khai trương khu vui chơi trẻ em bằng những hình thức truyền thống
12.2. Digital marketing 
Những khách hàng đến khu vui chơi có nhu cầu check-in chia sẻ hình ảnh cũng như ý kiến bình luận của mình trên các trang mạng xã hội nổi bật là Facebook. Do đó, việc sử dụng các công cụ như: Facebook, Instagram, Google, v.v… sẽ giúp cải thiện hình ảnh thương hiệu của khu vui chơi. Bạn có thể tạo các trang Fanpage trên Facebook với những hình ảnh đẹp của khu vui chơi, những chia sẻ, bình luận tích cực của khách hàng rồi đăng bài  hướng tới các khách hàng mục tiêu. Bạn cũng có thể tối đa hóa công cụ tìm kiếm với các từ khóa theo phong cách của khu vui chơi, v.v…
12.3. Ngày khai trương trước khi mở khu vui chơi trẻ em
Trước ngày khai trương chính thức khoảng 2 ngày,tốt nhất là ngày trong tuần bạn nên chạy thử để xem khu vui chơi vận hành đã ổn chưa, các đồ uống các sản phẩm dịch vụ đi kèm có đáp ứng đủ nhu cầu khách hàng không. Đồng thời, bạn cũng nên có một số các chương trình marketing cho khu vui chơi  để thu hút khách hàng trong ngày khai trương.
Hiện các khu vui chơi có áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi như giảm giá hóa đơn vào ngày sinh nhật, phát hành mã khuyến mãi E- voucher, v..v tặng thẻ giảm giá – khuyến mãi giá vé tháng … tất cả những hình thức marketing này nhằm mục đích thu hút khách hàng. Tuy nhiên để hiểu khách hàng của mình mong muốn điều gì và tạo ra những chương trình marketing hiệu quả bạn cần khảo sát khách hàng. Bạn cũng có thể sử dụng phần mềm bán hàng để quản lý hội viên, tạo ra những chương trình chăm sóc thu hút họ. 

Kinh doanh mở khu vui chơi trẻ em và dịch vụ ngành F&B nói chung sẽ có những khó khăn nhất định trong khâu vận hành. Nhất là khi bạn không đủ thời gian để theo sát từng hoạt động nhân viên hoạt động của khu vui chơi. Khi đó việc bạn áp dụng công nghệ để hỗ trợ kinh doanh là điều cần thiết. Nếu bạn quan tâm đến vấn đề quản lý hệ thống và cách vận hành khu vui chơi trẻ em như nào.Đồ chơi kinh bắc tin tường sẽ đem lại cho bạn những dịch vụ chất lượng hiệu quả.
Nhận tư vấn thiết kế báo giá và giải pháp động bộ cho hoạt động khu vui chơi trẻ tem từ website dochoikinhbac.vn
 
 
Thông tin công ty;
Công ty cổ phần kinh doanh xuất nhập khẩu đồ chơi kinh bắc
Đồ chơi kinh bắc là công ty chuyên thiết kế sản xuất thi công ,nhập khẩu các trò chơi tư vấn  giải pháp kinh doanh khu vui chơi dựa tên nền tảng công nghệ quản lý chuyên nghiệp, hiện đại trong lĩnh vực kinh doanh quản lý khu vui chơi trẻ em, phù hợp với nhiều mô hình dịch vụ khác nhau và đa dạng sản phẩm dịch vụ


 
Tags:,

Chia Sẻ :

Baner Trái Đồ chơi Kinh Bắc
Baner Phải đồ chơi Kinh Bắc