Giỏ hàng của tôi (0)
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn
Giỏ hàng của tôi (0)
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

​Xây dựng thương hiệu khu vui chơi hiệu quả

Xây dựng thương hiệu khu vui chơi hiệu quả
 
Thương hiệu được xem là yếu tốt đầu tiên, đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của một khu vui chơi bên cạnh các thiết kế đặc sắc, mới lạ của khu vui chơi. Đối với một khu vui chơi mới mở cửa đi vào hoạt động, việc xây dựng quảng bá thương hiệu thực sự cần thiết nhằm phủ sóng sự nhận biết của khách hàng về khu vui chơi, giới thiệu khu vui chơi đến rộng rãi với công chúng.
Lựa chọn chủ đề khu vui chơi
Lựa chọn chủ đề, màu sắc khu vui chơi là công việc đầu tiên làm tiền đề cho một thương hiệu, đây cũng là nội dung chủ đạo trong toàn bộ thiết kế – thi công khu vui chơi. Từ cơ sở đó, tên khu vui chơi và logo khu vui chơi được hình thành để tạo tính thống nhất, bổ trợ lẫn nhau tạo nên thương hiệu trong lòng khách hàng.
Chủ đề, màu sắc khu vui chơi tùy theo độ tuổi để có sự lựa chọn phù hợp. Nếu đối tượng khách hàng là trẻ em thì chủ đề gần gũi, hoạt hình công chúa…. và màu sắc dễ thương. Khách hàng ở độ tuổi teen thì chủ đề và màu sắc thiên về sự chín chắn, không lòe loẹt như trẻ em với các hình tượng chân thực trong cuộc sống, cũng có thể là hình ảnh tạo cảm giác mạnh, kích thích người chơi. Với khu vui chơi dành cho cả gia đình sẽ là sự hài hòa màu sắc, chủ đề để phù hợp với các độ tuổi trong gia đình, từ trẻ em đến người già đều có thể tiếp nhận được.
Tên khu vui chơi
Tên khu vui chơi là yếu tố quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu và kết nối khách hàng đến với khu vui chơi. Tên của khu vui chơi có thể là tiếng Anh hay Tiếng Việt, từ viết tắt hay không viết tắt, tên một nhân vật hoạt hình hay một con vật nào đó gần gũi với các bé, mang ý nghĩa đặc biệt của khu vui chơi.
Logo khu vui chơi
Logo được xem là sự hợp thức hóa của chủ đề – màu sắc khu vui chơi và tên khu vui chơi. Logo thể hiện rõ nét chủ đề của khu vui chơi, màu sắc chủ đạo của khu vui chơi, tạo nên sự chú ý, gợi nhớ nơi tâm trí khách hàng. Ngoài ra, tên khu vui chơi được đặt tại một vị trí trang trọng, nổi bật và dễ thấy.
 
Bước thứ 2 trong việc xây dựng thương hiệu thành công chính là truyền thông thương hiệu. Thông qua truyền thông thương hiệu, khu vui chơi có thể quảng bá các sản phẩm vui chơi, dịch vụ, các nét đặc trưng đặc biệt của khu vui chơi, giúp thương hiệu khu vui chơi tiếp cận nhanh nhất với khách hàng.
Bên cạnh đó, truyền thông thương hiệu cũng sẽ là công cụ kết nối khách hàng với khu vui chơi, là nơi để khách hàng phản ánh, phản hồi về các sản phẩm dịch vụ của khu vui chơi, từ đó giúp khu vui chơi ngày càng hoàn thiện hơn và đáp ứng tốt như cầu cùa khách hàng.
Xây Dựng Website, Fanpage Khu Vui Chơi
Website, fanpage được xem là công cụ truyền thông, quảng bá thương hiệu hữu hiệu nhất hiện nay. Thông qua mạng xã hội, khách hàng dễ dàng tiếp cận các thông tin mới nhất, các chương trình khuyến mãi, giảm giá, các sự kiện… đang diễn ra tại khu vui chơi.
Quảng Cáo, Khuyến Mãi
Thông qua các kênh truyền thông báo chí, đối tác, các catalog, bảng hiệu quảng cáo… và các chương trình khuyến mãi, độ phủ sóng của thương hiệu khu vui chơi tốt hơn, làm tăng uy tín, sự tin cậy nơi khách hàng.
Khu vui chơi cũng có thể sử dụng âm thanh, video, hình ảnh… để dễ gây sự chú ý và ấn tượng với khách hàng.
Quan Hệ Công Chúng
Đối với khu vui chơi, yếu tố cảm nhận khách hàng luôn đóng vai trò quan trọng. Những lời phản hồi về chất lượng dịch vụ, thái độ nhân viên, vệ sinh khu vui chơi… sẽ giúp khu vui chơi hoàn thiện hơn. Do đó, việc ghi nhận những phản hồi của khách hàng, tạo mối quan hệ thân thiết, cách xử lý khi có sự cố xảy ra… mang đến cho khu vui chơi những thiện cảm nhất định và đón nhận khu vui chơi nhiều hơn.
Nhà đầu tư cần phải nhớ, khách hàng là kênh Marketing hiệu quả nhất cho mọi sản phẩm, thương hiệu.
TỔ CHỨC SỰ KIỆN - CÔNG CỤ HỖ TRỢ ĐẮC LỰC CHO THƯƠNG HIỆU
Một phần không thể thiếu trong khu vui chơi chính là các hoạt động, các sự kiện vui nhộn, hấp dẫn. Đây là dịp để tri ân khách hàng đã ủng hộ, quan tâm, đón nhận khu vui chơi cũng như làm gia tăng không khí vui tươi, sôi động cho khu vui chơi, thu hút khách hàng.
Khu vui chơi có thể áp dụng các phương thức sự kiện, hoạt động theo tuần, theo tháng, theo quý hay theo năm với các ngày lễ lớn… tùy thuộc vào kế hoạch kinh doanh. Ngoài ra, dịch vụ tổ chức sinh nhật cho các bé tại khu vui chơi mang đến một lượng đối tượng khách hàng ổn định, làm tăng doanh thu và khuấy động không khí của khu vui chơi.
 
Tags:,

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Baner Trái Đồ chơi Kinh Bắc
Baner Phải đồ chơi Kinh Bắc