Giỏ hàng của tôi (0)
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn
Giỏ hàng của tôi (0)
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Xây Dựng Thương Hiệu Khu Vui Chơi - Định hướng xây dựng bộ nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu có thể được xem như một phần giới thiệu đầy đủ nhất của doanh nghiệp, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về doanh nghiệp và tạo ra thiện cảm và niềm tin hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về bộ nhận diện thương hiệu và các yêu cầu cơ bản để có được một bộ nhận diện thương hiệu tốt.

Công dụng khi sở hữu bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng?
         Việc xây dựng hình ảnh thương hiệu tích cực với bộ nhận diện thương hiệu đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho doanh nghiệp. Lợi ích lớn nhất dễ thấy là tăng doanh số bán hàng đáng kể so với trước khi sử dụng bộ nhận diện thương hiệu. Bộ nhận diện thương hiệu giúp doanh nghiệp tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn, đồng thời sự tinh tế và nhất quán trong từng chi tiết nhỏ giúp tạo thiện cảm cho khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp không chỉ tạo được lòng tin mà còn xây dựng được sự trung thành lâu dài từ khách hàng. Bên cạnh đó, việc sở hữu bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng còn mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời như:
         Xây dựng bản sắc thương hiệu giúp doanh nghiệp tạo dấu ấn riêng và giúp khách hàng nhận diện, ghi nhớ và ấn tượng về thương hiệu. Việc này là tiền đề để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn doanh nghiệp của bạn. Đồng thời, bản sắc thương hiệu giúp doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng hơn với khách hàng mục tiêu bằng những đặc trưng và sự khác biệt tích cực.
          Xây dựng hình ảnh thương hiệu tích cực có thể tăng doanh số bán hàng, giúp doanh nghiệp ổn định và tăng trưởng nhanh hơn. Ngoài ra, việc đầu tư vào bộ nhận diện thương hiệu cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc triển khai các chiến dịch, kế hoạch Marketing mới do đã tiếp cận đúng tệp khách hàng và xây dựng lòng tin với họ trước đó.
         Bên cạnh đó, việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu tốt còn giúp doanh nghiệp bắt kịp các xu hướng Marketing mới và thu hút sự tò mò, thích thú của khách hàng.





Chúng ta có 7 nguyên tắc để đặt tên thương hiệu.

  1. Dễ nhớ dễ đọc dễ viết – dùng nguyên âm
  2. Chưa tồn tại tên miền (website) + Gmail
  3. Đăng ký bảo hộ được
  4. Độc đáo có ý nghĩa hoặc vô nghĩa
  5. Liên kết ngay sản phẩm dịch vụ cung cấp
  6. Ít mang tính vùng miền
  7. Dịch sang ngôn ngữ khác thay đổi ký tự

7 Nguyên tắc thiết kế logo trường tồn:

  1. Một logo cần có khả năng giao tiếp
  2. Một logo phải mang tính liên quan
  3. Một logo cần gây được ấn tượng đáng nhớ
  4. Một logo cần trường tồn theo thời gian
  5. Một logo không nên có những chi tiết thừa
  6. Một logo cần được hoàn thiện kỹ lưỡng
  7. Một logo cần có sự linh hoạt


7 Nguyên tắc chọn lựa sologan sáng tạo

  1. Khơi gợi cảm xúc
  2. Kết hợp hài hòa với logo
  3. Đừng ngại nó quá dài
  4. Hãy kêu gọi hành động
  5. Tránh xa các từ sáo rỗng
  6. Mang vần điệu vào slogan
  7. Cho thấy sự vượt trội của sản phẩm


Tại sao khu vui chơi cần thiết có bảng giá ?
Bảng báo giá được sử dụng phổ biến ở hầu hết các khu vui chơi giải trí. Nhằm mục đích gửi cho khách hàng để khách hàng nắm được những thông tin có bản về tên, đặc điểm và giá của sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ minh bạch rõ ràng.
Điều này giúp uy tín với khách hàng cao hơn
Múc đích của bảng giá là giúp bảo vệ khu vui chơi khỏi sự biến động của giá cả.
Tại sao khu vui chơi cần thiết video marketing ?

  1. Video Marketing là hình thức quảng bá thương hiệu và sản phẩm dịch vụ bằng cách xây dựng các câu chuyện qua video. Thông qua những video này người xem sẽ hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ bạn một cách toàn diện. Những video này có sức lan tỏa rất lớn và bắt kịp xu hướng của người dùng thích xem video hơn là đọc tin tức.
  2. Có 7 loại video marketing truyền thông khu vui chơi phù hợp các nền tảng marketing

Tại sao khu vui chơi cần thiết intro – outro video marketing ?

  1. Intro – outro là một kỹ thuật để bạn chèn hình ảnh hay logo trong đoạn đầu, cuối hoặc giữa của một video hoặc quảng cáo. Có chức năng biểu thị hình ảnh sản phẩm dịch vụ hay logo- sologan của khu vui chơi nhằm mục đích quảng bá thương hiệu. Chính điều này sẽ mang đến một tác dụng là giúp người xem ghi nhớ thương hiệu.
  2. Inotro – outro thường được các chuyên gia Edit video sử dụng để phát triển youtube – tiktok
  3. Đạt hiệu quả tối đa trong thời gian 3-6 giây





 

 

 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Tin liên quan

Baner Trái Đồ chơi Kinh Bắc
Baner Phải đồ chơi Kinh Bắc