Giỏ hàng của tôi (0)
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn
Giỏ hàng của tôi (0)
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Sai lầm trong kinh doanh khu vui chơi trẻ em

Sai lầm trong kinh doanh khu vui chơi trẻ em

SAI LẦM KINH ĐIỂN TRONG KINH DOANH KHU VUI CHO CHƠI TRẺ EM 2020
Bán vé cho phụ huynh hay bán vé cho trẻ? Một điều tưởng chừng đơn giản, nhưng rất nhiều người là chủ Khu vui chơi trẻ em vẫn còn nhầm lẫn. Đó là việc bán vé cho ai? Đương nhiên khu vui chơi trẻ em thì dành cho trẻ vui chơi. Nhưng người quyết định cho trẻ đi chơi, người mua vé thì lại là phụ huynh. Khác hoàn toàn khu vui chơi giải trí phức hợp cho thanh thiếu niên.
Và quan điểm này sẽ quyết định 2 điều.
 
1. Thiết kế khu vui chơi trẻ em hấp dẫn đủ đối tượng:
Nghĩa là sản phẩm phải đúng. Ngoài công năng của các trò chơi cuốn hút các bé thì phải hấp dẫn được phụ huynh. Cơ bản sẽ được chia làm 2 phần: nội dung chơi và không gian chơi
Nội dung chơi phải đảm bảo:
– Tính hấp dẫn về công năng chơi cho bé: đồ chơi có mới lạ không hay là “đồ cổ” hết rồi.
– Tính an toàn: từ các thiết bị, vật dụng phải đảm bảo. Bề mặt sàn, tường, các đầu góc phải được bọc kín.
– Tính thẩm mỹ: đương nhiên là nên bắt mắt. Cách phối màu tuỳ theo concept cho phù hợp.
– Tính giáo trí: hầu hết là trò chơi vận động. Nhưng cha mẹ, các phụ huynh vẫn luôn muốn các bé được trải nghiệm, khoẻ mạnh hơn, học hỏi được nhiều hơn từ mọi thứ.
– Tính xu hướng, mới mẻ: là sự cập nhật hình ảnh, xu hướng theo thời thế. Tránh trang trí theo lối mòn.

Không gian chơi – không giản trải nghiệm cho mọi người phải đảm bảo:
– Tính độc đáo: sự mới lạ, đặc biệt. Kích thích được sự tò mò muốn tham quan, khám phá của cả phụ huynh.
– Sự trải nghiệm: tạo được những ấn tượng tốt về đồ chơi, nội dung chơi, không gian chơi, …cho con em của mình.
– Mức độ tiện nghi: sự tiện lợi, dễ sử dụng đồ chơi, dễ vệ sinh, thuận tiện gửi đồ, sạc pin điện thoại,… và những chỗ ngồi chờ của phụ huynh.
– Thêm nữa là qui trình và thái độ phục vụ của nhân viên
Trong quan điểm về sản phẩm: Chỉ nhìn vào những điểm này thì rất nhiều Khu vui chơi trẻ em hiện nay còn thiếu sót, mặc dù có thể nhiều khu vui chơi vẫn đang sống khoẻ. Nhưng cái khoẻ này còn được duy trì ổn định hay không, có đủ năng lực cạnh tranh trong vài năm tới hay không thì vẫn còn là nghi vấn. Tôi muốn nhắc tới những sai lầm trong thiết kế cũng như định hướng đầu tư ban đầu. Dẫn tới có thể ban đầu kinh doanh tốt, sau đó cả khu bị nhàm chán dần và không thể khắc phục thì rất khó lấy lại khách hàng.
 
Có 2 lý do dẫn tới điều này:
– Nhận thức từ người chủ sự kinh doanh có lưu ý tới hay không.
– Năng lực tư vấn thiết kế của đơn vị Tư vấn thiết kế thi công Khu vui chơi trẻ em
Nếu khu vui chơi của bạn đang cảm thấy bế tắc, hãy cải thiện dần dần những điều trên để nhận thấy sự hiệu quả nhé.
Sai lầm trong kinh doanh khu vui chơi trẻ em
2. Nội dung quảng cáo, truyền thông nhắm đúng đối tượng
Phải đảm bảo hài hoà nội dung cho cả 2 đối tượng. Có thể bạn đang làm điều này hoặc không. Hầu hết các đơn vị cũng đã từng và đang thực hiện truyền thông, quảng cáo hằng ngày về Khu vui chơi trẻ em của mình tới khách hàng. Tuy nhiên vẫn phải lưu ý để đảm bảo nội dung truyền tải đúng và đủ đến các đối tượng như đã phân tích ở trên. Ngoài quảng cáo về đồ chơi mới lạ, hấp dẫn, không gian chơi độc đáo thì cũng cần nói tới tính giáo dục tư duy, thể chất, giải trí, … nữa nhé.

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Baner Trái Đồ chơi Kinh Bắc
Baner Phải đồ chơi Kinh Bắc