Giỏ hàng của tôi (0)
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn
Giỏ hàng của tôi (0)
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Những yếu tố quyết định doanh thu khu vui chơi liên hoàn

Đối với kinh doanh khu vui chơi, doanh thu giúp duy trì việc vận hành và mở rộng quy mô. Vì thế, mong muốn của chủ  đầu tư luôn là tăng doanh thu nhiều nhất có thể. Thay vì tốn nhiều tiền bạc và công sức để tăng doanh thu và có thể gặp nhiều rủi ro, chủ khu vui chơi trẻ em  có thể tham khảo những cách cơ bản sau để tăng doanh thu cho khu vui chơi trẻ em  của mình.
1. Chất lượng khu vui chơi
chất lượng khu vui chơi liên hoàn
Đối với khu vui chơi trẻ em  thì trò chơi là điều cốt lõi. Khách hàng đến khu vui chơi trẻ em chủ yếu là để tham gia vui chơi với đồ chơi, máy games. Vì vậy, việc tìm hiểu trò chơi mới, sở thích vui chơi của khách hàng rất quan trọng. Từ đó, chủ đầu từ sẽ đầu tư cho khu vui chơi của mình đồ chơi, máy móc thiết bị phù hợp để đáp ứng nhu cầu của khách.
2. Đội ngũ nhân viên phục vụ
đội ngũ nhân viên
Đối với trường hợp đối thủ cạnh tranh cũng có chất lượng khu vui chơi tương đồng thì điều khiến khách hàng quay lại khu vui chơi trẻ em  của bạn chính là sự trải nghiệm dịch vụ. Vì vậy, đội ngũ nhân viên trực tiếp phục vụ khách hàng cần được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cũng như thái độ vui vẻ trong công việc.
Từ việc hướng dẫn khách hàng mua vé vào cửa, hướng dẫn các bé cách chơi các trò chơi đến giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo được sự an toàn cho trẻ khi tham gia vui chơi thì nhân viên phải luôn thân thiện, tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Trò chơi thú vị cùng trải nghiệm tuyệt vời, khách lựa chọn quay lại lần sau và hoàn toàn hài lòng khi trả tiền tương ứng với giá trị mà họ đã nhận được. Từ đó, doanh thu của khu vui chơi trẻ em  cũng sẽ tăng lên.
3. Ưu đãi, truyền thông, Marketing khu vui chơi trẻ em
kinh doanh khu vui chơi  
Mỗi mô hình kinh doanh khác nhau sẽ áp dụng những cách khác nhau để nâng cao doanh thu. Một trong những hình thức được áp dụng nhiều nhất chính là khuyến mãi. Đặc biệt đối với thói quen ưa chuộng sử ưu đãi của người Việt thì việc thu hút khách hàng bằng phương pháp này đạt hiệu quả khá cao.
Combo, mua 1 tặng 1, khách hàng thân thiết, …. là những ưu đãi thường gặp trong kinh doanh khu vui chơi trẻ em . Để khách hàng nhí biết đến những chương trình đó, khu vui chơi trẻ em cần có kế hoạch truyền thông hiệu quả đến các bậc phụ huynh. Thông qua đó, thương hiệu cũng sẽ được nhiều người biết đến. Tùy vào đối tượng mục tiêu, chủ kinh doanh cần lựa chọn những hình thức và kênh quảng cáo phù hợp, tránh việc lãng phí thời gian và tiền bạc mà lại không đạt kết quả như mong muốn.
Phải luôn không ngừng phát triển và tạo được điểm riêng thu hút khách hàng đến và giữ chân họ, có như thế bạn mới thành công được. Tập trung vào thế mạnh của mình, đẩy mạnh hình ảnh khu vui chơi với các trò chơi hiện đại được các bé yêu thích để thu hút khách hàng.

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Tin liên quan

Baner Trái Đồ chơi Kinh Bắc
Baner Phải đồ chơi Kinh Bắc