Giỏ hàng của tôi (0)
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn
Giỏ hàng của tôi (0)
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

LÀM THẾ NÀO ĐỂ KHU VUI CHƠI TRONG NHÀ LUÔN ĐÔNG KHÁCH

LÀM THẾ NÀO ĐỂ KHU VUI CHƠI TRONG NHÀ LUÔN ĐÔNG KHÁCH
 
Bạn phải có tình yêu trẻ con: nghe có vẻ kỳ cục quá phải không bạn? Nó có liên quan gì đến sự thành công của khu vui chơi trẻ em trong nhà? Theo tôi, có đấy. Nó ảnh hưởng rất lớn đấy. Bởi vì, bạn yêu trẻ con, bạn sẽ có những ý tưởng để làm sao cho trẻ con luôn vui vẽ khi đến khu vui chơi của mình. Bạn chứ không ai khác làm điều đó. Từ đó, trẻ con luôn thích thú với khu của bạn.
Quảng bá, xây dựng thương hiệu, khuyến mãi giảm giá cho khách hàng
Rất nhiều chủ đầu tư sau khi làm xong khu vui chơi thì nghĩ rằng mọi người sẽ biết đến khu vui chơi trẻ em của mình. Cũng có thể. Họ biết. Nhưng bạn phải có động tác “mời chào” họ đến.
Quảng bá khu vui chơi của mình chính là một hình thức “mời” các phụ huynh đưa con tới chơi. Do vì họ tới chơi họ phải trả tiền cho mình nên mình phải “mời” một cách trịnh trọng hơn, khác hơn với việc “mời” bình thường.
Tâm lý con người thấy cái mới thì hay tò mò xem thử nhưng họ cũng chưa hành động vì họ sợ thay đổi. Do đó, để kích thích họ hành động thì chúng ta phải xóa tan nổi sợ hãi của họ. Bằng cách nào?
Lúc đầu thì miễn phí hay giảm giá khủng trong khoảng thời gian nhất định. Tôi dùng chính xác từ “miễn phí” hay “giảm giá khủng”. Bạn nên nhớ đều đó. Vì như tôi giải thích: mình phải làm như vậy mới xóa tan nỗi sợ hãi vì họ không còn rủi ro nào nữa.
Làm cho nhiều người biết đến khu vui chơi càng nhiều càng tốt, càng nhanh càng tốt. Bạn có thể phát tờ rơi tại trường mầm non, liên kết với các trường, tại ngã 3, ngã 4, khu vực đông người. Treo băng rôn với thông điệp hấp dẫn: “miễn phí” hay “giảm giá khủng” như lúc đầu chúng ta trao đổi.
Nếu bạn “mời” họ một cách trọng thị thì người ta cũng đáp lại tấm lòng đó cho bạn. Tôi nói hết lòng hết dạ mình là: bạn nên làm như vậy vì nó rất hiệu quả. Bạn hãy bỏ qua kiểu suy nghĩ: tôi bỏ ra một đống tiền mà giờ cho chơi miễn phí. Không, không bao giờ…Đời này đều có qua, có lại. Bạn hiểu điều đó mà.
Nếu bạn làm tốt khâu quảng bá, khách hàng sẽ tới đông. Nhưng bạn phải duy trì việc họ đưa con tới chơi thường xuyên.
Trong đầu tư khu vui chơi cũng giống như vậy. Để duy trì khách hàng, bạn phải thường xuyên có những chương trình khuyến mãi. Nhất là đối với những khách chơi thường xuyên, bạn phải có ưu đãi đặc biệt cho họ. Bạn tạo ra nhiều dịp, nhiêu sự kiện để tặng quà, giảm giá. Nhiều dịp là cái cớ để bạn lôi kéo họ đến với khu vui chơi mình thường xuyên hơn như: Noel, Tết Tây, Tết Ta, ngày của mẹ, ngày của cha, ngày 30/04, 01/05, ngày 01/06, ngày nhà giáo, ngày sinh nhật của khách…
Chương trình phát hành thẻ khách hàng thường xuyên: thẻ tuần, thẻ nữa tháng, thẻ tháng với giá khác nhau. Có thể để khách tự lựa chọn ngày tới. Thiết kế loại thẻ có ô để đánh dấu ngày chơi. Họ có thể chơi bất cứ ngày nào. Chơi càng nhiều càng mau hết ô.
Quà tặng là điều thú vị: bạn không cần phải tặng món đồ gì quá nhiều tiền chỉ cần bạn sáng tạo, thay đổi một chút như; tặng bong bóng bay, con thú,…thứ mà trẻ em thích thú. Chỉ đơn giản vậy thôi. Bạn làm 2 điều trên bạn đã cải thiện rất nhiều tình hình kinh doanh rồi. Nhưng như vậy cũng chưa đủ. Bạn cần phải nhiều hơn với khách hàng của mình. Đó chính là điều tiếp theo sau đây
 
Quảng bá thương hiệu qua nhiều phương tiện truyền thông
Thường xuyên, liên tục cập nhật trò chơi mới:
 
Bạn phải hình dung, bạn mất tiền vào khu vui chơi để con bạn được chơi thỏa thích nhưng về nhà nó còn đòi các loại đồ chơi khác. Nó còn nói: con thấy chán khu vui chơi đó rồi vì không có đồ chơi mới. Bạn thấy thế nào? Tôi nghĩ, nếu là khách, bạn cũng thấy khó chịu.
Do đó, để tránh sự nhàn chán, bạn nên cập nhật một số đồ chơi mới. Đồ chơi ở đây không phải là thứ to tát, mắc tiền. Nếu bạn để ý, một số đồ chơi cơ bạn thì các bé lúc nào cũng thích như được chạy nhảy, leo treo, vui đùa (khu liên hoàn, đồ chơi rời). Bạn cần phải cập nhật loại đồ chơi nhỏ như xếp hình, siêu nhân, xe cộ.. ăn theo phim ảnh, hay hoạt hình… để lúc nào bé cũng thấy mới và thích thú.
Tôi nói là: nó không nhiều tiền như bạn tưởng đâu. Một thứ bạn chỉ cần 1 bộ. Tần suất các bé tới chơi khu vui chơi của mình khoảng từ 1~2 lần/tuần, do đó tần suất cập nhật khoảng 2 tuần đến 1 tháng/lần tùy loại.
Một bí mật nữa là, bạn không phải lo ngại các bộ đồ chơi cũ, lỗi thời. Bạn có thể bán thanh lý với giá tốt. Ít ra bạn cũng đã thu hôi được một phần.
 
Quản lý khu vui chơi hiệu quả:
 
Quản lý yếu kém thì gây nhiều hệ lụy như:
Thất thoát tiền bạc
Nhân viên không nhiệt tình, thân thiện
Khu vui chơi lộn xộn, không sạch sẽ thoáng mát
Do đó, để quản lý tốt, ngay từ đầu bạn đưa ra những quy định mà chính bạn cũng phải tuân theo. Tôi nói là “ngay từ đầu” vì sau này có nếp rất khó sửa đổi. Về quản lý tiền bạn, tốt nhất bạn nên có camera lưu lại để theo dõi kỹ càng hơn. Tin tôi đi, camera làm được nhiều việc lắm đấy. Những quy định đơn giản như sau:
Làm đúng giờ,
Vệ sinh trước và sau khi hoạt động
Bất cứ trường hợp nào cũng phải tươi cười, nhỏ nhẹ với khách hàng.
Xử lý các tình huống nhanh, gọn hợp tình.
Tất cả vì khách hàng nhí.
Chắc các điều trên tôi liệt kê đâu đó bạn đã biết. Nhưng tôi tin rằng, nếu bạn thực hiện nó nhất quán, quyết liệt và thường xuyên thì hiệu quả sẽ cải thiện tốt.

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Baner Trái Đồ chơi Kinh Bắc
Baner Phải đồ chơi Kinh Bắc