Giỏ hàng của tôi (0)
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn
Giỏ hàng của tôi (0)
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Chiến lược kinh doanh khu vui chơi để thu hút khách hàng

chiến lược kinh doanh khu vui chơi
Mặc dù tình hình dịch bệnh khá phức tạp, nhưng đối với những khu vực kiểm soát dịch bệnh tốt, thì đây là thời cơ rất tốt để các khu vui chơi trẻ em thu hút thêm khách hàng.  Cơ hội tốt cho các chủ đầu tư khu vui chơi tung ra các chiến lược kinh doanh hấp dẫn để thu hút khách hàng đến với khu vui chơi của mình.
1.Đa dạng hóa các hoạt động trong khu vui chơi
Khi cuộc sống phát triển thì nhu cầu hưởng thụ về các giá trị tinh thần càng lên cao, do đó các hoạt động vui chơi giải trí luôn được người dân quan tâm và trải nghiệm. Và không nằm ngoài guồng quay phục vụ nhu cầu của xã hội đó, hàng loạt các khu vui chơi giải trí lớn nhỏ mọc lên với nhiều hình thức khác nhau để thu hút khách hàng. Vậy làm thế nào để  khu vui chơi của bạn trở nên thu hút và gây ấn tượng với với khách hàng là việc không phải dễ dàng. Nhưng có một điều dễ hiểu trong tâm lý người sử dụng rằng: ở đâu tiện lợi và thú vị hơn thì ở đó sẽ thu hút hơn. Chính vì vậy, bên cạnh những trò chơi dịch vụ có sẵn, các khu vui chơi nên cập nhật những xu hướng trò chơi mới hoặc đầu tư thêm vào các dịch vụ đi kèm như đồ ăn, nước uống. Xác định rõ đối tượng của các khu vui chơi thuộc nhiều độ tuổi khác nhau, do đó cần có những trò chơi phù hợp với từng độ tuổi: Trò chơi cho trẻ nhỏ cho thiếu nhi, các trò chơi cảm giác mạnh cho đối tượng thanh thiếu niên, hoặc các trò chơi mang tính nhẹ nhàng, thư giãn cho những khách hàng bậc trung niên. Bên cạnh đó, thường xuyên tổ chức các hoạt động sự kiện theo chủ đề, lễ tết cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng trong hoạt động kinh doanh khu vui chơi để thu hút được khách hàng.
Trong hoạt động kinh doanh khu vui chơi của mình, các đơn vị cần chủ động tìm kiếm các đối tác, tổ chức các hoạt động,sự kiện vào những mùa thấp điểm để thu hút thêm lượng khách đổ về. Ngoài những hoạt động vui chơi có sẵn của mình, khu vui chơi giải trí có thể tích hợp thêm các tính năng khác như liên kết cùng các khách sạn, hoặc các công ty du lịch trong và ngoài nước để kích thích khả năng mua vé của khách hàng. Song song với các hoạt động trên,  một cách khác  có thể thu hút các khách hàng quay trở lại đó là các chương trình quà tặng liên kết hấp dẫn như cung cấp các phần thưởng, vé, khu nghỉ dưỡng và phiếu giảm giá tại các đơn vị đối tác như nhà hàng, khách sạn,.. cho khách hàng của mình.
2.Tạo ra các chương trình khuyến mại thú vị
chương trình khuyễn mãi khu vui chơi

Chương trình khuyến mại luôn là “vũ khí” mạnh mẽ nhất để thu hút khách hàng đến khu vui chơi, tuy nhiên không phải chương trình nào cũng nhận được sự hưởng ứng cao, bài toán đặt ra ở đây cho các đơn vị này là làm sao vừa khuyến mại hợp lý, giữ được doanh thu, vừa tạo được hiệu quả cao trong hoạt động kinh doanh. Các hình thức khuyến mại theo mùa, ngày lễ, tết sẽ kích thích nhu cầu đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Bên cạnh đó, việc phổ biến như hình thức cấp thẻ thành viên, thẻ khách hàng thân thiết đã rất phổ biến, và việc tạo ra các chương trình ưu đãi riêng dành cho từng loại đối tượng khách hàng cũng luôn là ý tưởng khá hay ho trong hoạt động kinh doanh khu vui chơi để khu vui chơi giữ chân khách hàng. Theo nghiên cứu của Gartner Group, 20% khách hàng hiện có của doanh nghiệp có thể tạo ra 80% lợi nhuận cho mình. Đây chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và thành công không chỉ dựa trên việc thu hút khách hàng mới mà quan trọng hơn là xây dựng một doanh thu bền vững với khách hàng trung thành hiệu quả.
3.Sử dụng công nghệ để tăng độ tương tác với khách hàng
Cách tương tác với khách hàng

Khách hàng chủ yếu của các khu vui chơi là các bạn nhỏ, thiếu niên. Nhưng những người chi tiền vé đưa các bạn nhỏ tới khu vui chơi lại là các bậc phụ huynh. Nên chiến lược sử dụng công nghệ để tăng độ tương tác đến khách hàng là vô cùng hợp lý và chi phí thấp.
Các khu vui chơi giải trí thường thu hút một lượng khách hàng khá đông đảo. Trong khi những âm thanh, hình ảnh của các trò chơi, các hiệu ứng quảng cáo trong khuôn viên khu vui chơi quá lớn để thu hút khách hàng thì việc sử dụng công nghệ với các tin nhắn cung cấp dịch ngay trên smartphone của khách hàng có thể giúp khách hàng chú ý hơn bao giờ hết. Sử dụng dịch vụ định vị vị trí khách hàng trong khu vui chơi còn có thể giúp tăng mức độ gắn kết và nhận diện thương hiệu. Bằng cách cung cấp thông tin hữu ích như cảnh báo xếp hàng, bản đồ tìm đường, khuyến mại và khuyến nghị về các dịch vụ của công viên giải trí cũng như các tiện ích đi kèm.  Một số thông tin có thể gửi đến khách hàng để tăng mức độ tương tác của du khách trong Công viên:
  • Tin nhắn ở lối vào công viên thông báo các điểm tham quan mới
  • Thông tin về các dịch vụ tại công viên (khách sạn, nhà hàng, spa và sức khỏe, v.v.)
  • Thông tin về thời gian chờ đợi của các điểm tham quan.
  • Hiển thị bản đồ tìm đường để hướng dẫn khách đi qua công viên, khu vui chơi giải trí…
4. Vận dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh khu vui chơi
Bên cạnh những chiến lược về marketing bán hàng để thu hút doanh thu, một trong những yếu tố quan trọng để khu vui chơi có thể phát triển bền vững, có cơ hội mở rộng và phát triển hơn nữa tới nhiều đối tượng khách hàng, thậm chí là khách hàng quốc tế, thì việc quản lý vận hành trơn tru là một trong những yếu tố hết sức quan trọng. Đặc biệt, khi thời kỳ công nghệ số ngày càng phát triển thì việc ứng dụng các phần mềm quản lý, giúp hỗ trợ công việc kinh doanh khu vui chơi là việc làm thiết thực hơn bao giờ hết.
Tại sao việc lựa chọn và đổi mới khu vui chơi do đồ chơi kinh bắc thiết kế cung cấp lại dễ dàng?
                         Công ty đồ chơi kinh bắc - Kinhbactoy
Với quy mô nhân sự 150-200 người và trên 6000 m2 xưởng sản xuất chung tôi Chuyên:
1 - Tư vấn thiết kế sản xuất thi công trọn gói khu vui chơi giải trí trong nhà - Ngoài trời- Bãi biển - Bể bơi - Mầm non và trung tâm thương mại
2- Chuyên Nhập Khẩu - xuất khẩu - phân phối các sản phẩm , link kiện vui chơi giải trí
​3 - Nhận gia công sản xuất theo yêu cầu và phân phối theo thiết kế design Từ các đơn vị thiết kế

4-  Sản phẩm thiết kế sản do đồ chơi kinh bắc cung ứng đều được sản xuất  tại xưởng và nguồn nguyên liệu sẵn có với kho lưu trữ vật liệu lớn nhất việt nam ==> Để đảm bảo hoạt động kinh doanh của bạn luôn năng động và thích ứng với môi trường kinh doanh giải trí tại việt nam. 
  Chính sách bảo hành rõ ràng minh bạch đảm bảo quyền lợi khách hàng khi mua hàng tại đồ chơi kinh bắc

Chỉ có như vậy đơn vị mới có thể  đảm bảo chắc chắn nhất việc hoạt động kinh doanh của quy khác được tốt nhất và cam kết uy tín từ đồ chơi kinh bắc mới thự sự dể quý khách hoàn toàn yên tâm
                                      "Chúng tôi không muốn muốn bán hàng cho bạn 1 lần để rồi phải xin lỗi bạn mãi mãi !"

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Tin liên quan

Baner Trái Đồ chơi Kinh Bắc
Baner Phải đồ chơi Kinh Bắc