Giỏ hàng của tôi (0)
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn
Giỏ hàng của tôi (0)
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Làm thế nào để khu vui chơi trẻ em của bạn vượt qua đối thủ cạnh tranh?

khu vui chơi liên hoàn
Ảnh mô hình khu vui chơi liên hoàn 

Trong kinh doanh khu vui chơi trẻ em  lúc nào cũng có sự lo lắng về đối thủ cạnh tranh vì người tiêu dùng luôn có xu hướng tò mò và thích thử những điều mới lạ, đặc biệt sở thích này trong ngành kinh doanh khu vui chơi không phải ngoại lệ khi các trào lưu trò chơi trên thế giới thay đổi từng ngày. Chủ động tìm hiểu và phân tích đối thủ cạnh tranh giúp bạn có các hành động kịp thời nhằm tăng sức đề kháng cho thương hiệu của bạn. Hãy theo dõi những gợi ý dưới đây để giúp khu vui chơi trẻ em  của bạn có thể vượt qua đối thủ cạnh tranh:
Mục lục:

  1. Phân tích đối thủ cạnh tranh ở khía cạnh sản phẩm
  2. Đối thoại với khách hàng để thấu hiểu họ
  3. Sử dụng phương tiện truyền thông

Phân tích đối thủ cạnh tranh ở khía cạnh sản phẩm

phan tich doi thu canh tranh

Việc đầu tiên để khu vui chơi trẻ em  của bạn có thể vượt qua đối thủ cạnh tranh chính là phân tích về đối thủ cạnh tranh. Bạn cần tìm hiểu xem đối thủ của mình họ đang có những sản phẩm gì mới, có gì đặc biệt hơn, giá vé vào khu vui chơi của bạn là bao nhiêu
Từ đó, hạn chế trùng lặp trò chơi với các đối thủ cạnh tranh hoặc cắt giảm giá vé niêm yết tại khu vui chơi của bạn. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung, làm mới các đồ chơi cụ tại khu vui chơi của bạn bằng cách:
Bảo trì các đồ chơi, máy games cũ
Bổ sung thêm các trò chơi, máy games mới
Đặc biệt, việc phân tích trò chơi trong khu vui chơi của đối thủ cạnh tranh giúp xác định được họ đang có điểm mạnh và điểm yếu nào. Từ đó có thể xem xét và cải thiện cho khu vui chơi trẻ em của bạn.
Đối thoại với khách hàng để thấu hiểu họ

đối thoại với khách hàng

Hãy lắng nghe từng phản hồi trung thực về khu vui chơi trẻ em của bạn. Điều này sẽ cho phép bạn xác định các vấn đề và cũng cho bạn biết những gì bạn đang làm đúng, cái thiện các dịch vụ hoặc trò chơi.
Triển khai hệ hống bản khảo sát cho phép khách hàng điền vào các phiếu nhận xét dưới dạng online với các câu hỏi điển hình như: Bạn biết tới khu vui chơi trẻ em  qua đâu? Tần suất bạn dùng tới tham gia vui chơi tại khu vui chơi trẻ em ? Bạn có hài lòng với chất lượng phục vụ không? Bạn có hài lòng với các trò chơi không? Cùng một số câu hỏi khảo sát sâu hơn về sở thích màu sắc, trò chơi thiên về khả năng gì cho bé. Hãy tặng họ một món quà nhỏ như voucher khuyến mãi để cảm ơn vì họ đã dành thời gian cho cuộc khảo sát.
Việc lắng nghe để đón nhận các phản hồi là những thông tin khách quan nhất giúp thương hiệu của bạn cạnh tranh với đối thủ. Bạn sẽ nhận được những phàn nàn, những bình luận tích cực. Nhưng tất cả đều giúp bạn biết khách hàng của bạn thực sự cần điều gì và không cần điều gì.
Càng hiểu rõ về khách hàng bao nhiêu, thương hiệu của bạn càng được yêu thích bấy nhiêu. Bạn cũng có thể nên kế hoạch chi phí cho việc bảo trì và thay mới, bổ sung trò chơi cho khu vui chơi.
Sử dụng phương tiện truyền thông để nói về sự cải tiến của khu vui chơi trẻ em
sử dụng truyền thông

Xem xét tăng cường quảng cáo của bạn thông qua phương tiện truyền thông xã hội, mà không tốn nhiều tiền (Nếu thương hiệu của bạn còn trẻ). Đôi khi khách hàng của bạn cần một lời nhắc nhở nhẹ nhàng rằng khu vui chơi trẻ em  của bạn vẫn là nơi tuyệt vời phù hợp với họ. Các trang tiếp thị truyền thông xã hội là đòn bẩy cho phép bạn tận dụng quảng cáo truyền miệng.
Instagram là một kênh truyền thông hữu ích mà không tốn quá nhiều tiền của bạn. Vì mọi người đều thích xem ảnh, bạn có thể tận dụng sức lan truyền và đẩy Instagram thành kênh truyền thông chính, nơi bạn cho mọi người xem từng review khu vui chơi tốt nhất, trò chơi được yêu thích nhất. Những hình ảnh đẹp mắt, màu sắc bắt mắt sẽ kích thích trí tò mò của các bạn nhỏ.
Phương tiện truyền thông xã hội khác như Facebook, Zalo, … giúp xây dựng định vị trực tuyến cho thương hiệu. Sử dụng các trang truyền thông xã hội để thông báo các ưu đãi đặc biệt như giảm giá hoặc quảng cáo trò chơi mới tới từng khách hàng thông qua phụ huynh của họ. Gia nhập các cộng đồng khu vui chơi lớn, đăng hình ảnh khu vui chơi trẻ em lên các trang nhóm xã hội để thu hút người theo dõi.
Những kênh truyền thông này cũng cho phép bạn cũng quan sát và theo dõi sự hiện diện trực tuyến của đối thủ cạnh tranh.

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Baner Trái Đồ chơi Kinh Bắc
Baner Phải đồ chơi Kinh Bắc